ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื่อน้ำลาย!เฮียมูปฏิเสธวิจารณ์คอนเต้

เบื่อน้ำลาย!เฮียมูปฏิเสธวิจารณ์คอนเต้

Posted 24/02/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องให้โลกรู้ว่าไม่ขอต่อปากต่อคำกับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี หลังทั้งสองทีมเตรียมดวลกันในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยันยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะเปิดสงครามน้ำลายกับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมต้องดวลกัน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

เป็นที่รู้กันดีว่า "เฮียมู" กับกุนซือชาวอิตาเลียน เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด โดยทั้งสองคนมันจะพูดจาแขวะใส่กันตลอดในฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด มูรินโญ่ ตัดสินใจที่จะไม่เปิดสงครามน้ำลายกับ คอนเต้ แถมยังกล่าวชื่นชอบคู่กรณีว่าทำผลงานได้ดีกับทีมเก่าของเขา

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่มีอะไรจะพูด นั่นไม่ใช่ประเด็น เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ สร้างทีมที่น่าเหลือเชื่อ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม ในช่วง 10-15 ปีที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ถือเป็นเกมใหญ่เสมอ และนี่ก็เป็นอีก 1 แมตช์"

"แต่สถานการณ์แตกต่างกัน เพราะมีหลายครั้งที่พวกเขาลงเล่นเพื่อลุ้นแชมป์ และครั้งนี้ผมคิดว่าทั้งเรา และพวกเขา ไม่ได้สู้กันในเรื่องลุ้นแชมป์ แต่เราต้องสู้กันเพื่อลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ และนี่เป็นเกมสำคัญมากๆ ซึ่งพร้อมที่จะเสี่ยงยังไงก็ได้ในแมตช์นี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาสู้อย่างเต็มที่เพื่อลุ้นแชมป์ ขณะที่เราไม่ได้ลุ้นในการติดท็อปโฟร์"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยืนยันว่าตนยังคงมีความรู้สึกที่ดีเสมอกับ เชลซี

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับบอร์ดบริหาร ผมไม่เคยลืมว่าพวกเขาดีกับผมมากแค่ไหนตอนที่ผมต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อพ่อผมเสียชีวิต พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้สึกกับผมในฐานะเพื่อนที่ดีที่สุด และยังคงได้รับความเคารพเป็นอย่างดีกับสโมสร"

"ดังนั้นเรื่องความสัมพันธ์กับบอร์ดบริหารพวกเขารู้ว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาเสมอ ส่วนกับนักเตะผมไม่เคยมีปัญหาอะไรทั้งนั้น สำหรับแฟนบอลก็คือแฟนบอล มีพวกเขาอยู่เต็มถนน ซึ่งผมรู้สึกได้ถึงอารมณ์ร่วม และนั่นเป็นความสัมพันธ์แบบปกติที่จะเป็นเช่นนั้นตลอดไป ตอนที่ผมไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ มีปฏิกิริยาตอบสนองจากแฟนบอลมากมายเสมอ" มูรินโญ่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »