ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉไม่หยุดมูเตือนป็อกบาใครใหญ่สุดในแมนยู

สื่อแฉไม่หยุดมูเตือนป็อกบาใครใหญ่สุดในแมนยู

Posted 24/02/2018 by siamsport



"รู้ไหมว่าใครใหญ่ แถวนี้นะใครใหญ่" สื่อผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กับ ปอล ป็อกบา มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน งานนี้กุนซือชาวโปรตุกีส ระเบิดอารมณ์ด้วยการย้ำให้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จำเอาไว้ว่าใครเป็น "นายใหญ่" ที่สโมสรแห่งนี้

เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติก กับ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับ มีเรื่องบาดหมางกันเพิ่มเป็นทวีคูณ แถมแฉสนั่น "เฮียมู" ตบะแตกถึงขึ้นกล่าวย้ำเพื่อให้จำขึ้นใจว่าใครเป็น "เจ้านาย" ประจำสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่มีทรงผมเด่นกว่าผลงาน ไม่พอใจ มูรินโญ่  ที่เรียกไปตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานต่อหน้าเพื่อนร่วมทีม และรู้สึกโกรธกับแนวทางในการดูแลของ นายใหญ่เลือดโปรตุเกส และคิดว่าตัวเองกำลังตกเป็นแพะรับบาปกับความผิดพลาดของทีม

ล่าสุด เดอะ ซัน ออกแฉสนั่นความบาดหมางของ มูรินโญ่ กับ อดีตดาวเตะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพราะทั้งสองคนระเบิดอารมณ์ใส่กันภายในห้องทำงานของ "เฮียมู" ที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน ซึ่งว่ากันว่ารุนแรงถึงขั้นแตกหักกันเลยทีเดียว

ว่ากันว่า ป็อกบา ไม่พอใจอย่างแรงกับสถานการณ์ในทีม ขณะที่เพื่อนร่วมทีมก็ไม่มีความสุขกับแท็คติกของ มูรินโญ่ ด้วยเช่นกัน โดยสื่อแฉว่า มูรินโญ่ ถึงขนาดแสดงอำนาจด้วยการพูดใส่ แข้งดาวรุ่งเลือดน้ำหอม ว่า

"นายไปดูป้ายที่หน้าประตูทางออกซะ มันเขียนว่า ฉันเป็นโค้ช ฉันเป็นเจ้านายที่นี่"

ขณะเดียวกันสื่ออื่นๆ ในเมืองผู้ดี ยังตีข่าวอีกว่า ป็อกบา ไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มากๆ และได้บอกกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวว่าตอนนี้ต้องการที่จะย้ายทีม อย่างไรก็ตามด้วยการที่ ดาวเตะวัย 24 ปี มีค่าเหนื่อยมหาศาลจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »