ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของขึ้น!มูรินโญ่ตอกกลับเดอบัวร์แบบสุดเจ็บ

ของขึ้น!มูรินโญ่ตอกกลับเดอบัวร์แบบสุดเจ็บ

Posted 13/03/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราหน้า แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เป็นกุนซือที่ห่วยแตกสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมบอก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" คงจะเจอกับความพ่ายแพ้จนชิน หากได้ร่วมงานกับกุนซืออย่าง เดอ บัวร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า แฟร้งค์ เดอ บัวร์ อดีตผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ เป็นกุนซือที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ เดอ บัวร์ วิพากษ์วิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" ว่า ไม่ค่อยพัฒนาฝีเท้าเท่าที่ควร

เดอ บัวร์ ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องพัฒนาฝีเท้าของ ดาวเตะวัย 20 ปี และก็มองว่า มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่เน้นผลการแข่งขัน มากกว่าที่จะใส่ใจกับความก้าวหน้าของบรรดานักเตะอายุน้อยในทีม และล่าสุด "เฮียมู" ได้ตอกกลับใส่ เดอ บัวร์ ที่ถูก พาเลซ เด้งพ้นตำแหน่งตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล หลังพาทีมแพ้เกมลีก 4 นัดแรก และทำประตูไม่ได้เลย แบบสุดเจ็บ

"ผมได้อ่านคำพูดของผู้จัดการทีมที่ห่วยแตกสุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก แล้ว คือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เขาบอกว่า มาร์คัส ไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยในการร่วมงานกับผม ถ้า มาร์คัส ร่วมงานกับ แฟร้งค์ ล่ะ เด็กคนนี้คงจะเรียนรู้แต่วิธีสู่ความพ่ายแพ้น่ะสิ" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 55 กะรัต กล่าว

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ได้กลับมาอยู่ในทีมตัวจริงอีกครั้ง และเหมาทำคนเดียวสองตุงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »