ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » “เสือใต้” ลั่นไม่ยอมปล่อย เลวานฯ ให้ “ราชัน” แน่นอน

“เสือใต้” ลั่นไม่ยอมปล่อย เลวานฯ ให้ “ราชัน” แน่นอน

Posted 26/04/2018 by livesoccer888

เรอัล มาดริด น่าจะชวดดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แน่นอน หลังมีข่าวว่า ต้นสังกัดของเขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป
เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางที่จะไม่ให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญของทีมย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากประเทศสเปนอย่างแน่นอน เพราะพวกเขามองว่าพวกเขาก็เป็นทีมใหญ่พอจนไม่จำเป็นต้องปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกไป แถมยังอยากให้สตาร์ทีมชาติโปแลนด์รายนี้อยู่ช่วยล่าแชมป์กับทีมในฤดูกาลหน้าด้วย

สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่ตลอดในช่วงที่ผ่านมา เพราะในช่วงซัมเมอร์นี้ทัพ “ราชันชุดขาว” ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า โดยที่พวกเขาเล็งไปที่แข้งทีมชาติโปแลนด์รายนี้ ซึ่งตามข่าวยังระบุอีกว่ายอดทีมจากสเปนต้องการตัวเขาให้เข้ามาแทน คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศสที่ฟอร์มตกสุดๆ ส่วน แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ก็ช่วยทีมได้ไม่มากนักหลังจากได้รับบาดเจ็บอยู่ตลอดเวลา

แต่อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 29 ปีก็ยังคงเหลือสัญญากับ เสือใต้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 และทางสโมสรเองก็พร้อมรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมต่อไป โดย “เสือใต้” มองว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องขายนักเตะที่สำคัญระดับนี้ออกไปเลย เพราะพวกเขาก็ไม่เป็นสองรองใครในยุโรปเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!อาร์เซน่อลเล็งรังนิกสานต่อตำนานเวนเกอร์
    สื่อผู้ดี ตีข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็ง ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬาคนเก่งของไลป์ซิก เข้ามาทำหน้าที่สานต่อความยิ่งใหญ่ของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะลงจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้
  • ลาก่อน!บาเยิร์นยันวีดาลปิดเทอมทั้งซีซั่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มแล้ว อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์จอมบู๊ จำเป็นต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น หลังขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่าเมื่อวันจันทร์
  • บาตชูอายี่เศร้าอดช่วยดอร์ทมุนด์จนจบซีซั่น
    มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิงตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพตอนนี้คงไม่สามารถกลับมาฟิตช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายซีซั่นนี้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าพัง ในเกมที่ "เสือเหลือง" แพ้ ชาลเก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • งงเด้! VARพาไมนซ์เฮ "เชิ้ตดำ" เป่าจบครึ่งไปแล้วแต่เรียกมาให้จุดโทษ
    ไมนซ์ 05 เฮจุดโทษเพราะ VAR แท้ๆ ทั้งที่จบครึ่งแรกชนิดเจ๊าโนสกอร์ไปแล้ว แต่ กีโด วิงค์มันน์ เปาเชิ้ตดำเรียกแข้งออกจากห้องพักมาให้ ไมนซ์ ได้ยิงจุดโทษตามภาพฟ้องของวีเออาร์ ก่อนจบเกม ไมนซ์ จะซิวสามแต้มเหนือไฟร์บวร์ก ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »