ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนหาเรื่อง!ซาลาห์ขอบคุณลิเวอร์พูลคว้ารางวัลเด็ด

ลอฟเรนหาเรื่อง!ซาลาห์ขอบคุณลิเวอร์พูลคว้ารางวัลเด็ด

Posted 02/05/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล โพสต์รูปและข้อความใน "ไอจี" เพื่อขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยคว้ารางวัลส่วนตัวมากมายในเวลานี้ ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน กองหลังเพื่อนร่วมสังกัด เล่นมุกแรงแซว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงสเปอร์ส ซะด้วย

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนช่วยให้ประสบความสำเร็จคว้ารางวัลส่วนตัวมากมาย ล่าสุดเพิ่งซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2017-18 ของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ (เอฟดับเบิ้ลยูเอ)

ซาลาห์ เอาชนะ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ และแฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยนี่เป็นรางวัลที่สองของ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ แสดงความเห็นขอบคุณเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" พร้อมโพสต์รูปเด็ด ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "ผมโชคดีมากๆ ที่ได้รับรางวัลเพิ่มอีกรางวัลสำหรับการเล่นฤดูกาลแรกให้กับกลุ่มนักเตะชั้นยอดเหล่านี้ ! @dejanlovren06 นายโหวตให้ผมหรือเปล่า ?"

หลังจากนั้น เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจอมแกร่ง ได้เขียนข้อความตอบกลับใน "ไอจี" ว่า "@mosalah ผมโหวตให้กับ มิสเตอร์ "ทัช" (Mr. Touch) ผมแค่ล้อเล่นนะ นายก็รู้คำตอบอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ "มิสเตอร์ ทัช" น่าจะหมายถึง เคน ซึ่งเพิ่งโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังอุทธรณ์กับสมาคมฟุตบอลกัฤษจนได้รับเครดิตเป็นผู้ยิงประตูชัยในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา แม้ว่าตอนแรกจังหวะดังกล่าวเห็นได้ชัดว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นคนทำประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »