ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระหึ่มเจลีก! โกเบ เปิดตัวอิเนียสต้าเซ็น 2 ปีร่วมทีมธีราทร

กระหึ่มเจลีก! โกเบ เปิดตัวอิเนียสต้าเซ็น 2 ปีร่วมทีมธีราทร

Posted 24/05/2018 by siamsport

วิสเซล โกเบ ประกาศเปิดตัว อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว โดยเซ็นสัญญา 2 ปี โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 พร้อมจะย้ายประสานงานร่วมกับ ลูคัส โพโดลสกี้ กัปตันทีมโกเบ และ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน

วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกเจลีก ประกาศเปิดตัว อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว โดย อิเนียสต้า จะเซ็นสัญญา 2 ปี พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 8 ต่อไป  

จากกระแสข่าวที่ เพลย์เมคเกอร์วัย 34 ปี จะมาร่วมทีม วิสเซล โกเบ หลังโบกมือลาบาร์เซโลน่าเป็นที่เรียบร้อย โดยมีนายฮิโรชิ มิคิทานิ เจ้าของสโมสรวิสเซล โกเบ และ ราคุเทน บริษัทอีคอมเมิร์สชื่อดัง สปอนเซอร์ใหญ่ของบาร์เซโลน่า เป็นผู้ชักจูงมาร่วมลุยเจลีก กระทั่งล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โกเบ ได้ประกาศเปิดตัว อิเนียสต้า อย่างเป็นทางการ

ขณะที่ อิเนียสต้า ให้สัมภาษณ์หลังเซ็นสัญญาร่วมทีมโกเบว่า "มันเป็นวันที่พิเศษสุดๆ สำหรับผม  และรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายสุดสำคัญอีกครั้งในการเล่นอาชีพ พร้อมหวังว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จ"

ทั้งนี้ การมาของ อิเนียสต้า จะได้มาประสานงานร่วมกับ ลูคัส โพโดลสกี้ อดีตดาวเตะเยอรมันชุดแชมป์โลก และ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »