ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เหนี่ยวไหล่ยังไม่พอ!เผยภาพรามอสชักศอกใส่คาริอุสแต่รอดเฉย

เหนี่ยวไหล่ยังไม่พอ!เผยภาพรามอสชักศอกใส่คาริอุสแต่รอดเฉย

Posted 27/05/2018 by siamsport

โลกโซเชียลยังคงร้อนระอุ เมื่อแฟนหงส์แดงต่างพากันแชร์คลิปจังหวะที่เซร์คิโอ รามอส แนวรับเรอัล มาดริด ไปเล่นนอกเกมใส่ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล แต่กลับไม่โดนบทลงโทษใดๆตามมา

เหตุการณ์ดังกล่าวมาจากจังหวะทำเกมบุกของราชันชุดขาว ในนาที 47 โดยหลังจากแนวรับหงส์แดงเคลียร์บอลกันได้แล้ว แต่รามอส กลับพุ่งตัวไปเล่นนอกเกมใส่คาริอุส จนนายด่านเยอรมัน ล้มลงไปกองกับพื้น แต่กลับไม่มีสัญญาณใดๆจากผู้ตัดสิน ทำให้แฟนบอลในโลกโซเชียลต่างพากันตั้งคำถามว่าทำไมรามอส ถึงไม่โดนลงโทษอะไรเลย ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นในครึ่งแรกก็ดูเหมือนจงใจเล่นงานโมฮาเหม็ด ซาลาห์ จนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

ซึ่งหลังจากนั้นไม่กี่นาทีคาริอุส ก็ก่อความผิดพลาดขึ้นโดยขว้างบอลไม่ดีจนไปติดขาคาริม เบนเซม่า จนเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของเรอัล มาดริด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำลักความสุข!ซีดานเชิดชูแข้งเรอัลมาดริดนำทีมยิ่งใหญ่
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยกย่องนักเตะทุกคนที่รวมพลังประจัญบานคว่ำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป 3 สมัยซ้อน พร้อมระบุเคล็ดลับสำคัญก็คือการทำงานหนัก และนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ทำให้สามารถสร้างประวัติศาตร์แบบนี้ได้
  • ช้ำซ้ำซ้อน!คล็อปป์รับอาการเจ็บซาลาห์หนักเอาการ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับอาการเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ค่อนข้างรุนแรงพอสมควร และตอนนี้ต้องส่งนักเตะไปโรงหมอเพื่อทำการเอ็กซ์เรย์ พร้อมรับเกมแพ้ เรอัล มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมพยายามทำดีที่สุดแล้ว แต่บทสคริปต์ไม่ได้เขียนมาเพื่อให้ "หงส์แดง" เป็นแชมป์
  • ทำใจไม่ได้!คาริอุสรับโคตรเศร้าทำลิเวอร์พูลชวดซิวชปล.
    ลอริส คาริอุส โกล์เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เปิดใจตนผิดหวังและเสียใจที่สุดที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องแพ้ เรอัล มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุทุกๆ คนพยายามปลอบใจแต่ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้จริงๆ
  • เบลรับผิดหวังไม่ได้ลงตัวจริงแม้ซัดเบิ้ลสอยลิเวอร์พูล
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับผิดหวังที่ไม่ได้เล่นตัวจริง แต่สุดท้ายก็สามารถช่วยทีมในฐานะตัวสำรองและซัดเบิ้ลนำ "ราชันชุดขาว" ปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 13 ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »