ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หอกดังเลบันเต้ฝันซบแมนยู

หอกดังเลบันเต้ฝันซบแมนยู

Posted 06/06/2018 by siamsport

เอ็มมานูเอล บัวเต็ง หัวหอกตัวจี๊ด เลบันเต้ รับมีความฝันที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุตนเป็นคนที่ฝันสูงอยู่แล้ว

เอ็มมานูเอล บัวเต็ง กองหน้าคนเก่งของ เลบันเต้ สโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนมีความฝันที่จะได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต

"ผมฝันอะไรที่มันใหญ่ๆ เสมอ ผมมองเห็นตัวเองกำลังเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในอีกห้าปีข้างหน้า ซึ่งสโมสรใหญ่ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า สร้างความตื่นเต้นให้กับผมเสมอ" หัวหอกทีมชาติกานาวัย 22 ปี กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

สำหรับฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา บัวเต็ง ทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยเฉพาะการกดแฮตทริกช่วย เลบันเต้ พลิกล็อกสอย บาร์เซโลน่า สุดมันส์ 5-4 ซึ่งถือเป็นความปราชัยนัดเดียวในลีกของ บาร์ซ่า ฤดูกาลดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีคนหัวเน่า!แฉมูให้คำมั่นโด้มอบเบอร์7หวนซบแมนยู
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวน่าตื่นเต้นโดยระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้ทันทีหากเจ้าตัวลา เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "ผีแดง" ในช่วงเปิดตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้
  • ใครได้ใครเสียประโยชน์? เมื่อ "เฟร็ด" เข้ามาในสวมเสื้อแมนยู
    แมนฯยูไนเต็ด ได้มิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกหลังเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร็ด กองกลางจากชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ผีแดงคงต้องการเพิ่มมิติในแดนกลางมากยิ่งขึ้นหลังฤดูกาลที่ผ่านมาดูจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ แต่การมาของ เฟร็ด น่าจะส่งผลกระทบต่อหลายคนพอสมควรทั้งตัวผู้เล่นและตำแหน่งผู้จัดการทีม มีใครที่ได้ประโยชน์และเสียประโยชน์จากดีลนี้บ้างไปดูกัน
  • OFFICIAL:ปีศาจแดง ประกาศเช็คบิล เฟร็ด ลงหลุมคาดค่าหัว 52 ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เฟร็ด มิดฟิดล์สายเลือด แซมบ้า จากสโมสร ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก เข้ามาเสริมทัพได้สำเร็จ คาดว่าค่าตัวจากการรายงานของสื่อต่างประเทศอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปีเต็ม
  • พ่อเผยโซคราติสเมินแมนยู อยากร่วมทัพอาร์เซน่อล
    ชาร์ราลัมบอส ปาปาสตาโธปูลอส พ่อของ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ แข้งวัย 29 ปี อยากมาอยู่กับ อาร์เซน่อล จนถึงขั้นบอกปัดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผย ตอนนีลูกชายของตนอยู่ในอังกฤษแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »