ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงเดือด!แมนยูส่ง 'ซานเชซ' ยิง,ลิเวอร์พูลจัด 'ฟาบิญโญ่' ป่วนศึกไอซีซีคัพ:เช็กโปรแกรมและช่องถ่ายทอดสด

แดงเดือด!แมนยูส่ง 'ซานเชซ' ยิง,ลิเวอร์พูลจัด 'ฟาบิญโญ่' ป่วนศึกไอซีซีคัพ:เช็กโปรแกรมและช่องถ่ายทอดสด

Posted 28/07/2018 by siamsport

ศึกแดงเดือดก่อนเปิดลีกเมืองผู้ดี.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ปิดสกอร์ เกมพบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะใช้งาน ฟาบิญโญ่ ที่ฟอร์มกำลังเด่นลงตัวจริง ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 04.05 น.

ปรีวิวอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ
วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
แมนฯ ยูไนเต็ด   -   ลิเวอร์พูล
ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 04.05 น.

สนาม : มิชิแกน สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

    "เฮียมู" โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมปรีซีซั่นไปแล้ว 3 เกม แต่ยังไม่ชนะเลย ล่าสุดเสมอเอซี มิลาน 1-1 ในเวลาปกติก่อนชนะจุดโทษ โดยที่ก่อนหน้านั้นอุ่นกับทีมจากเม็กซิโกก็เสมอมาทั้งสองนัดด้วยกัน

 สภาพทีมเกมนี้ที่แน่ๆ ''น้ามู'' จะไม่มี อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมที่เจ็บน่องและบินกลับไปรักษาตัวที่แมนเชสเตอร์แล้ว รวมไปถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรุกหน้านิ่งที่ต้องไปเฝ้าภรรยา ซึ่งท้องแก่ใกล้คลอด

    ส่วน เนมานย่า มาติช กองกลางเซิร์บ แม้จะตามมาสมทบกับทีมตั้งแต่เกมก่อนแล้ว แต่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนและยังไม่สามารถช่วยทีมได้  

    การจัดทัพก็น่าจะเน้นพอสมควร เพราะเจอคู่ปรับที่ห้ามแพ้ด้วย นำโดยพวกตัวหลักๆ อย่าง คริส สมอลลิ่ง, อันเดร์ เอร์เรร่า, อเล็กซิส ซานเชซ และ ฆวน มาต้า เหมือนเดิม

 อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายแข้งที่ไปเล่นบอลโลกแล้วยังอยู่ในช่วงพัก ไม่ได้อยู่ในทีมชุดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฟิล โจนส์, เจสซี่ ลินการ์ด, แอชลี่ย์ ยัง, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู, มารูยาน เฟลไลนี่, ปอล ป็อกบา หรือ มาร์กอส โรโฮ

    ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล พาทีมลับแข้งไปแล้ว 6 เกม ล่าสุดเบียดชนะแมนฯ ซิตี้ 2-1 ในศึกไอซีซี 2018 หลังจากนัดแรกเสียท่าให้กับดอร์ทมุนด์มาก่อน

    ความพร้อมเกมนี้ที่แน่ๆ คล็อปป์จะไม่มี เนธาเนียล ไคลน์ ที่บินกลับอังกฤษไปแล้วด้วยเหตุผลด้านครอบครัว ส่วน นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวใหม่ที่พลาดเกมชนะเรือเพราะมีอาการเจ็บต้นคอต้องรอทดสอบความฟิต ขณะที่อีกแข้งใหม่อย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่ตามมาสมทบและร่วมซ้อมแล้วอาจได้มีส่วนร่วมในเกมนี้

  สำหรับ 2 สตาร์ซึ่งลงมาเป็นสำรองแล้วทำผลงานเยี่ยมทันทีทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ก็มีลุ้นสลับมาออกสตาร์ตเหมือนกัน หลังความฟิตเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว

    อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับทางแมนฯ ยูไนเต็ด บรรดาแข้งหงส์ที่ไปเล่นบอลโลกรอบสุดท้ายยังได้พัก ไม่อาจช่วยทีมได้หลายคน ไม่ว่าจะเป็น ซิมง มิโญเล่ต์, เดยัน ลอฟเรน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แต่ โม ซาลาห์ ที่ตกรอบเร็วกว่าใครได้มาร่วมทีมเรียบร้อย เช่นเดียวกับมาเน่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    แมนฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : โชเอล กาสโตร - เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, อักเซล ตวนเซเบ้ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, อันเดร์ เอร์เรร่า, อันเดรียส เปเรยร่า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ลุค ชอว์ - ฆวน มาต้า, อเล็กซิส ซานเชซ
    เทรนเนอร์ : โชเซ่ มูรินโญ่

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ลอริส คาริอุส - โจ โกเมซ, รักนาร์ คลาวาน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ซาดิโอ มาเน่ 
    เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจนไปเลย!ดาร์เมียนยันพร้อมชิ่งแมนยู
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กตกอับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รับสุดภูมิใจที่ได้ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง"
  • เช็ค 4 ประเด็นก่อนแดงเดือดฉบับมะกัน
    ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ยังเตะกันแบบต่อเนื่อง คู่ที่แฟนบอลสนใจมากที่สุดในวันนี้คงหนีไม่พ้น ศึกแดงเดือดขนาดย่อมที่รัฐมิชิแกน แม้จะเป็นการอุ่นเครื่องกันแต่เกนี้มีประเด็นหลายอย่างที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เรามาเช็คประเด็นกันเลย
  • แมนยูร่วมวงล่า"มีน่า"เสริมแนวรับ
    ร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง โดยเชื่อว่า "อาซูลกราน่า" จะยอมขายเขาถ้าได้เงิน 40 ล้านยูโร
  • คนจริง!ชอว์ลั่นไม่ต่อสัญญาหากฟอร์มยังบู่
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะยังไม่ต่อสัญญาจนกว่าตัวเองจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังเชื่อมั่นในตัวตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »