ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2แข้งลิเวอร์พูลส่อลาต้นสังกัดซัมเมอร์นี้

2แข้งลิเวอร์พูลส่อลาต้นสังกัดซัมเมอร์นี้

Posted 28/07/2018 by siamsport

แดนนี่ อิงส์ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ส่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์ โดยรายแรกตกเป็นเป้าหมายของ คริสตัล พาเลซ ขณะที่โกลเบลเยียมถูก เบซิคตัส จับตามองอยู่

แดนนี่ อิงส์ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 ผู้เล่นตัวสำรอง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่ส่อแววไร้อนาคตกับต้นสังกัด จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อิงส์ และ มิโญเล่ต์ ดูเหมือนกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สำหรับฤดูกาลใหม่ และทั้งคู่อาจต้องหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวว่ากองหน้าชาวอังกฤษตกเป็นเป้าหมายของ คริสตัล พาเลซ ในเวลานี้

"ดิ อีเกิ้ลส์" ต้องการเซ็นสัญญากับอดีตหัวหอก เบิร์นลีย์ แต่ก็ต้องเจอกับคู่แข่ง เนื่องจากทั้ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน, "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ และ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจนักเตะด้วยเช่นกัน

ขณะที่ มิโญเล่ต์ น่าจะหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ ภายหลังจาก ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินเป็นสถิติโลกถึง 67 ล้านปอนด์ (3,015 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อลีสซง นายทวารทีมชาติบราซิล มาจาก โรม่า ในซัมเมอร์นี้ และล่าสุดมีข่าวว่า เบซิคตัส ยอดทีมแห่งตุรกี สนใจที่จะคว้าตัวไปเฝ้าเสา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »