ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ได้แล้ว!วิดัลสวมเบอร์22บู๊ให้บาร์เซโลน่า

ได้แล้ว!วิดัลสวมเบอร์22บู๊ให้บาร์เซโลน่า

Posted 08/08/2018 by siamsport

อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลี จะใส่เสื้อเบอร์ 22 กับการเล่นให้ต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมันเคยเป็นเบอร์ของ อเล็กซ์ บีดาล

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะสวมเสื้อเบอร์ 22 สำหรับการลงเล่นให้ทีม ตามการเปิดเผยของ อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า

ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้ วิดัล สวมเสื้อเบอร์ 23 ให้กับ บาเยิร์น แต่ตอนนี้เขาไม่สามารถใช้เบอร์นั้นได้ เพราะ ซามูแอล อุมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสเป็นเจ้าของเบอร์นั้นอยู่ ขณะที่ถ้าจะใช้เบอร์ 8 เหมือนกับตอนเล่นให้ทีมชาติชิลี เขาก็ทำไม่ได้เหมือนกัน เพราะว่า "อาซูลกราน่า" มอบเบอร์นั้นให้ อาร์ตูร์ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน

สำหรับเบอร์ 22 นั้น เคยเป็นของ อเล็กซ์ บีดาล แบ็กขวาชาวสแปนิช แต่มันก็ว่างลงหลังจากที่แข้งวัย 28 ปี บอกลาทีมเพื่อกลับไปอยู่กับ เซบีย่า โดยตอนนี้ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ประกาศยืนยันถึงเบอร์เสื้อของนักเตะอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉป็อกบาลั่นทำทุกทางทิ้งแมนยูซบบาร์เซโลน่า
    สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวใหญ่ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่น แจ้งให้ บาร์เซโลน่า ทราบว่าจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเล่นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนจะปิดตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้
  • บัลเบร์เด้ไม่ตอบข่าวลือบาร์เซโลน่าสนป็อกบา
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่ขอให้คำตอบถึงประเด็นที่ทีมของเขามีข่าวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยระบุ ตนอยากให้เกียรติ ป็อกบา และ "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดของอีกฝ่าย
  • 3เหตุสำคัญแมนยูเมินเซ็นสัญญาวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมน ดูเหมือนมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีจุดหมายปลายทางมาบรรจบในที่เดียวกัน ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน
  • OFFICIAL : ส่งกลับรังเก่า!! ต่างดาว คอนเฟิร์มปล่อยตัว วิดัล หวนซบ เซบีย่า
    บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว อเล็กซ์ วิดัล กลับไปให้ เซบีย่า ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขในอนาคตอีก 2 ล้านยูโร ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »