ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครๆก็เมิน!เอเยนต์เผยแนะนำวิตเซิลปัดซบแมนยู

ใครๆก็เมิน!เอเยนต์เผยแนะนำวิตเซิลปัดซบแมนยู

Posted 09/08/2018 by siamsport

ปอล สเตฟานี่ นายหน้าคู่ใจของ อักเซล วิตเซิล ระบุ ตนบอกให้ วิตเซิล อย่าย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมองว่าถ้ามาอยู่กับ "เสือเหลือง" เขาจะได้เป็นเบอร์ 1 ของทีม แถมยังแนะให้ดาวเตะชาวเบลเยียมเมิน นาโปลี ด้วย

แข้งวัย 29 ปี เพิ่งย้ายจาก เทียนจิน ฉวนเจียน มาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) โดยนี่ถือเป็นการมาอยู่กับทีมชั้นนำครั้งแรกของเขาก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเล่นให้ สตองดาร์ ลีแอช, เบนฟิก้า และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เท่านั้น

สเตฟานี่ เผยว่า "เรามีการคุยกัน อักเซล บอกว่า -บางทีผมอาจจะอยากบอกลาจีนแล้วก็ได้- ผมเลยตอบไปว่า -อักเซล ฉันสัญญาเลยว่าฉันจะหาข้อเสนอดีๆ ให้นายเอง- มันมีทีมอื่นๆ ที่ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขา นาโปลี เองก็ต้องการเขา แต่ผมบอกกับ อักเซล ไปว่า -ที่ ดอร์ทมุนด์ น่ะ นายจะได้เป็นเบอร์ 1 เลยนะ แต่ถ้าไป แมนเชสเตอร์ นายจะเป็นหนึ่งในกลุ่มกองกลางชั้นนำหลายคน และที่ นาโปลี นายก็จะเจอสถานการณ์เดียวกัน-"

"ผมรู้มาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือว่า มูรินโญ่ อยากได้ วิตเซิล แต่เขา (วิตเซิล) ก็ไม่ใช่เป้าหมายเบอร์ 1 เพราะคนๆ นั้นคือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ท้ายที่สุดแล้ว วิตเซิล ก็บอกว่า -ช่วยปิดดีลนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ทีนะ เพราะผมอยากไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มากๆ-"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »