ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูฟัดเลสเตอร์ประเดิมซีซั่นใหม่

5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูฟัดเลสเตอร์ประเดิมซีซั่นใหม่

Posted 10/08/2018 by siamsport

ฤดูกาล 2018/19 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ประเดิมคู่แรกกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย แมนฯยูไนเต็ด พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา 02.00 น. เชื่อว่าตอนนี้แฟนผีแดงหลายคนคงผิดหวังกับตลาดนักเตะเป็นอย่างมาก โชเซ่ มูรินโญ่ คงต้องเรียกความเชื่อมั่นของแฟนบอลมาโดยด่วน นัดนี้คงจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างสดใส แต่ทว่าคู่แข่งอย่างเลสเตอร์ ไม่ง่ายแน่นอน เรามาดูประเด็นก่อนเกมคืนนี้กัน

1.ตลาดนักเตะส่งผลกระทบ?

 

    หลังจากตลาดนักเตะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการเมื่อคืนที่ผ่านมา อาจเรียกได้ว่าผีแดงคว้าน้ำเหลวในการซื้อนักเตะก็ว่าได้แม้ว่าพวกเขาจะเซ็น ดีเอโก้ ดาโลต์, เฟร็ดและ ลี แกรนท์ มาแล้วก็ตาม ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ พวกเขาพลาดคว้าตัวทั้ง เยอร์รี่ มีน่า, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เคิร์ต ซูม่า และ ดีเอโก โกดิน แน่นอนว่าแฟนผีแดงไม่พอใจกับการเสริมทัพครั้งนี้ รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ดูจะทำใจกับการที่บอร์ดบริหารไม่สนับสนุนเขาเหมือนที่ผ่านมา สิ่งเดียวตอนนี้ที่มูรินโญ่จะทำได้คงต้องพึ่งผลงานในสนามเท่านั้นแล้ว


2.ผีแดงอาจขาดสตาร์เพียบ


    ปัญหาใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด นัดเปิดฤดูกาลวันนี้คือพวกเขาขาดแคลนนักเตะหลายคน มูรินโญ่ คอนเฟิร์มแล้วว่ามีนักเตะบาดเจ็บถึง 6 รายด้วยกัน ได้แก่ อันโตนิโอ วานเลนเซีย, มาร์กอส โรโฮ, เนมานย่า มาติช, อังเดร เอร์เรร่า, ดีเอโก้ ดาโลต์ และ เซร์คิโอ โรเมโร่ ขณะที่นักเตะที่เพิ่งกลับมารายงานตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาอย่าง พอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ดและ โรเมลู ลูกากู ได้ซ้อมกับทีมแค่สามวัน นั่นหมายความว่าพวกเขาอาจจะไม่ฟิตพอที่จะลงสนามในนัดนี้

    แมนฯยูไนเต็ด อาจจะต้องส่งผู้เล่นที่เป็นตัวหลักในช่วงปรีซีซั่นอย่าง อเล็กซิส ซานเชส และ ฆวน มาต้า รวมถึงแข้งใหม่อย่าง เฟร็ด ลงสนาม เราอาจจะได้เห็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ฟอร์มดีในปรีซี่ซั่นอย่าง อันเดรียส เปเรยร่า ลงสนามก็เป็นได้ มาดูกันว่านักเตะเหล่านี้จะสามารถพาผีแดงเก็บชัยในนัดแรกประเดิมสนามได้หรือไม่ 

3.ซานเชส เดอะแบก


    เมื่อมองมาที่ฟอร์มช่วงปรีซีซั่นของผีแดงหลายคนคงต้องส่ายหน้ากันเป็นแทบ พวกเขาทำประตูได้แค่ 5 ลูกจาก 6 นัด ซึ่งในแต่ละเกมนั้นสร้างโอกาสทำประตูได้น้อยมากโดยเฉพาะนัดสุดท้ายที่ผีแดงยิงไม่ตรงกรอบได้เลยสักครั้ง  ในขณะที่เกมรุกของผีแดงค่อนข้างย่ำแย่อาจเนื่องมาจากยังขาดนักเตะหลักหลายคน แต่มันยังมีเรื่องดีๆที่เกิดขึ้นบ้าง อเล็กซิส ซานเชซ เป็นนักเตะคนหนึ่งที่กลับมาทำผลงานได้ดี เขามีความกระหายที่จะเล่นและดูเหมือนจะเป็นนักเตะที่พร้อมสำหรับซีซั่นใหม่มากที่สุด การประสานงานกับ ฆวน มาต้า เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผีแดงมีชีวิตชีวา ผีแดงคงหวังว่า ซานเชซ จะพกฟอ์มในช่วงปรีซีซั่นมาในโอลด์ แทรฟฟอร์ดนัดนี้ด้วย

4.ฤดูกาลที่ไร้มาห์เรซ


    เป็นซีซั่นที่น่าสนใจของ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากพวกเขาต้องเสียตัวหลักของทีมอย่าง ริยาร์ด มาห์เรซ ไป แน่นอนว่าการขาดมาห์เรซจะมีผลกับเกมรุกของ จิ้งจอกสยาม เป็นอย่างมาก การเล่นเคาน์เตอร์แอตแท็คอาจจะมีประสิทธิภาพลดลงเนื่องจากขาดจังหวะฉาบฉวยจากเขาไป เลสเตอร์พยายามอุดรอยรั่วตรงนี้ด้วยการซื้อนักเตะอย่าง ราชิด เกซซาล ปีกจอมกระชากสโมสร โมนาโก แต่นั่นก็ยังพิสูน์ไม่ได้ว่าเขาจะแทนที่มาห์เรซได้ ต้องมาดูกันว่า โคลด ปูแอล จะมีแผนแก้ปัญหานี้อย่างไร

5.ปีศาจแดงเซียนเปิดซีซั่น


    แมนยฯยูไนเต็ด มีสถิติที่น่าจะทำให้แฟนผีแดงพอยิ้มได้ นั่นคือพวกเขาเป็นเซียนนัดเปิดฤดูกาลเลยทีเดียว ผีแดงชนะนัดแรกของซีซั่นมากที่สุดเหนือทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยพวกเขาชนะ 17 จาก 26 นัด เสมอ 4 นัด แพ้แค่ 5 นัดเท่านั้น ขณะที่อีกสถิตินึง เมื่อเลสเตอร์ มาเยือนที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดนั้น 7 จาก 8 นัด พวกเขาแพ้กลับออกไป แถมยิงได้แค่ 3 ลูกเท่านั้น เมื่อดูสถิติแล้วผีแดงแทบจะข่มมิดทีเดียว มาดูกันว่าพวกเขาจะยืดสถิติออกไปได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครๆก็เมิน!เอเยนต์เผยแนะนำวิตเซิลปัดซบแมนยู
    ปอล สเตฟานี่ นายหน้าคู่ใจของ อักเซล วิตเซิล ระบุ ตนบอกให้ วิตเซิล อย่าย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมองว่าถ้ามาอยู่กับ "เสือเหลือง" เขาจะได้เป็นเบอร์ 1 ของทีม แถมยังแนะให้ดาวเตะชาวเบลเยียมเมิน นาโปลี ด้วย
  • รีบเลย!แมนยูส่งตัวแทนถกคว้ากูร์กซาว่าก่อนเส้นตาย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนเจรจาเอเยนต์ เลย์วิน กูร์กซาว่า แบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังคว้าร่วมทัพก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะวันพฤหัสบดีนี้ คาดยอดทีมแห่งลีก เอิง พร้อมโละในราคา 22 ล้านปอนด์ หลังแข้งฝรั่งเศสไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด
  • แมนยูฉุนบาร์ซ่าทาบป็อกบาช่วงก่อนตลาดปิด
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดดาลสุดๆ ที่ บาร์เซโลน่า มาขอซื้อ ปอล ป็อกบา ทั้งที่ตลาดจ่อจะปิดตัวลงอยู่แล้ว แถมทาง "ปีศาจแดง" ยังกลัวว่า "อาซูลกราน่า" จะยังตามจีบ ป็อกบา ไปเรื่อยๆ ด้วย
  • แค่ข่าวลือ!ป็อกบาปัดไม่ได้ขอค่าเหนื่อยเพิ่มจากแมนยู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ปอล ป็อกบา ไม่ได้ขอค่าเหนื่อยเพิ่มจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ได้ระบุว่า ป็อกบา อยากหนีทีมรึเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »