ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ วอนสื่ออย่าบังคับให้ตนวิจารณ์นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันฟอร์มแย่

มูรินโญ่ วอนสื่ออย่าบังคับให้ตนวิจารณ์นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันฟอร์มแย่

Posted 20/08/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอร้องอย่าบังคับให้ตนวิจารณ์ฟอร์มนักเตะเป็นรายบุคคล ในเกมที่บุกแพ้ ไบรท์ตัน 2-3 บอกจะขอพูดแต่ในแง่บวกเท่านั้น

“เวลาที่ผมพูดถึงฟอร์มการเล่นของนักเตะเป็นรายบุคคล เวลาที่ผมวิจารณ์นักเตะ พวกคุณก็รับกันไม่ได้ พวกสื่อกับพวกนักวิเคราะห์เกมต่างก็สับผมเละในตอนที่ผมทำแบบนั้น ดังนั้นอย่าพยายามพาผมไปสู่ทิศทางนั้นเลย มันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผม” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมจะมีความสุขมากกว่าถ้าจะวิเคราะห์ฟอร์มนักเตะของผมในวันที่พวกเขาเล่นได้ดี มันคงดีสำหรับผมถ้าพูดต่อหน้ากล้องว่าคนนั้นคนนี้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ถ้าผมทำแบบนั้นไม่ได้ ก็อย่าผลักดันให้ผมทำในด้านตรงข้ามเลย”

สำหรับ มูรินโญ่ ที่ผ่านมามักจะวิจารณ์นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบระบุเป็นรายบุคคล ซึ่งหลายคนก็มองว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากควรไปพูดคุยกันเองที่หลังฉากจะดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครึ่งแรกเสียถึง3ลูก! แมนยูโดนไบรท์ตันทุบดิ้น พังตั้งแต่นัดที่2
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลตั้งแต่เกมที่สอง เมื่อออกไปถูก ไบรท์ตัน อัด 3-2 อย่างเจ็บปวด นับเป็นการเสียสามประตูในช่วงครึ่งแรกครั้งที่ 10 ของสโมสรในยุคพรีเมียร์ลีก
  • ไร้เงาอเล็กซิส!แมนยูบู๊แน่ลูกากูตัวจริงบุกซัลโวไบรท์ตัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ''ปีศาจแดง'' พาทีมออกสตาร์ตด้วยชัยชนะ เหนือ เลสเตอร์ 2-1 ก่อนเกมมีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ได้เดินทางมากับทีมในเกมนี้ โดยไม่ทราบสาเหตุ แต่อย่างใด แนวรุกวาง โรเมลู ลูกากู ที่พร้อม ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ส่วนทางเจ้าถิ่น "นกนางนวล" ไบรท์ตัน พ่ายมาในเกมเยือน วัตฟอร์ด ตัวทีเด็ดมี อาลีเรซ่า จาฮานบัคช์ บู๊สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. นี้ (เวลา: 22.00 น.) : บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • เปิดเหตุผลแมนยูควรหรือไม่ควรขายป็อกบา
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาประเด็นอนาคตของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่มีรายงานออกมาเรื่อยๆ ว่าความสัมพันธ์ของเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ แตกหักกันไปเรียบร้อยแล้ว แม้ว่า มูรินโญ่ จะชี้แจงว่าเขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ป็อกบา แต่หลายคนก็ไม่เชื่อเท่าไหร่
  • 5 จอมทัพชั้นดีในพรีเมียร์ลีก
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูเหมือนจะเป็นที่สิงสถิตย์ของบรรดานักเตะชั้นยอดฝีเท้ามหัศจรรย์มากมาย และสิ่งนี้ทำให้คุณภาพเกมลีกเมืองผู้ดีพัฒนามากยิ่งขึ้น โดยในฤดูกาล 2018-19 มีบรรดานักเตะชั้นนำเยอะแยะเต็มไปหมดที่พาเหรดเดินทางมาค้าแข้งในดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นกำเนิดเกมลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »