ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชเผยถูกเสือใต้เด้งเพราะขัดแย้งปรัชญา

อันเชเผยถูกเสือใต้เด้งเพราะขัดแย้งปรัชญา

Posted 29/08/2018 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ นาโปลี เผยถูก บาเยิร์น มิวนิค ไล่ออก หลังขัดแย้งกันเรื่องปรัชญา เหตุ "เสือใต้" ไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไร รับเป็นประสบการณ์ที่แปลก เพราะทีมคว้าชัยชนะแทบทุกนัดในตอนนั้น

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาถูก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ปลดจากตำแหน่ง หลังจากที่มีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องปรัชญา เนื่องจากทีมนั้นไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ

อันเชลอตติ ถูก บาเยิร์น ไล่ออกเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

กุนซือวัย 59 ปี คว้าแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลแรกของเขา หลังเข้ามาคุมทีมในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แทนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ต้องถูกเขี่ยจากตำแหน่ง เนื่องจากกลุ่มนักเตะรวมตัวกันต่อต้านเขาหลังความพ่ายแพ้ต่อ เปแอสเช 0-3

"ประสบการณ์ที่ บาเยิร์น ออกจะแปลกประหลาด สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปอย่างเลวร้ายเลย เราชนะแทบทุกเกมในเดือนกันยายน ผมคิดว่ามีเป็นปัญหาเรื่องปรัชญามากกว่า พวกเขาไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงอะไร แต่ผมต้องการ" อันเชลอตติ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เลวาน"นำทัพ!บาเยิร์นฟัดฮอฟเฟ่นไฮม์เปิดหัวบุนเดส
    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ใหม่ “เสือใต้” ผลงานกำลังร้อนแรงหลังคว้าแชมป์ เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ โดยสภาพทีมถือว่าพร้อมรบ มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นทีเด็ด ในแดนหน้า ส่วนทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ของเทรนเนอร์หนุ่ม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ที่เจอศึกหนักแน่นอน มี นิโก้ ชูลซ์ บัญชาทัพบู๊ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดสนาม คืนวันศุกร์ที่ 24 ส.ค. นี้ เวลา 01.30 น. PPTV HD ยิงสด ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 บาเยิร์น มิวนิค - ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถ่ายทอดสดเวลา 01.30 น. : Fox Sports HD : PPTV HD สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • สื่อเบียร์แฉบาเยิร์นทุ่มฉีกสัญญาคว้ากรีซมันน์
    บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกแชมป์โลกมาเล่นกับ "เสือใต้" หลังตอนนี้แข้งสำคัญของทีมหลายคนโรยราเต็มที่ แต่หากเป้าหมายแรกไม่สำเร็จ งานนี้พวกเขาพร้อมเบนเป้าไปที่ เปาโล ดิบาล่า ของ ยูเวนตุส ทันที
  • บิ๊กบาเยิร์นไม่ปิดโอกาสบัวเต็งซบเปแอสเช
    อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี อาจโยกไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนตลาดปิด แต่ย้ำ เปแอสเช ต้องทุ่มซื้อในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น
  • จะปล่อยได้ไง!โควัชชูเลวานดอฟสกี้ฝีเท้าสุดโหด
    นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น ออกโรงยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์เป็นการใหญ่ หลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 5-0 ในเกม เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ในช่วงแรกทีมของตนเล่นได้ยากพอตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »