ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ได้มีแค่ โรนัลโด้ กับ ป็อกบา! 5แข้งที่จะได้เจอทีมเก่าในชปล.

ไม่ได้มีแค่ โรนัลโด้ กับ ป็อกบา! 5แข้งที่จะได้เจอทีมเก่าในชปล.

Posted 01/09/2018 by siamsport

เกมฟุตบอลแต่ละแมตช์มีประเด็นที่น่าสนใจแตกต่างกันไป การที่นักเตะแต่ละคนจะได้ไปเยือนทีมที่พวกเขาเคยเล่นให้ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะมันทำให้เกิดความสงสัยว่าพวกเขาจะยิงทีมเก่าได้หรือไม่ หรือเรื่องที่ว่าจะเกิดเหตุการณ์น่าสนใจขึ้นรึเปล่า
    ทั้งนี้ พอผลจับฉลากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น หลายคนก็เฝ้ารอดูเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส แบบใจจดใจจ่อ เพราะมันถือเป็นการกลับไปเยือน "ปีศาจแดง" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และการได้กลับไปยัง "เบียงโคเนรี่" ของ ปอล ป็อกบา ด้วย แต่ที่จริงมันยังมีคนอื่นๆ อีกที่จะได้เจอทีมเก่าในรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ และวันนี้เราจะมานำเสนอ 5 คนที่น่าสนใจในประเด็นนี้กัน

   - ราฟินญ่า อัลกันตาร่า
    ดาวเตะวัย 25 ปี ถูกยกให้เป็นหนึ่งในอนาคตของ บาร์เซโลน่า มาพักหนึ่งแล้ว แต่จากการที่เขาไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ได้ ทำให้เจ้าตัวเคยถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซลต้า บีโก้ เมื่อฤดูกาล 2013-14 และกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นก่อน


 


 

    ทั้งนี้ ราฟินญ่า ได้ลงเล่นให้กับ อินเตอร์ เยอะพอตัว จากการที่ได้ลงสนามในลีกไป 17 นัด พร้อมกับช่วยให้ อินเตอร์ ได้สิทธิ์เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่เขาจะได้กลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งนั่นหมายความว่าเจ้าตัวมีโอกาสจะได้เจอเพื่อนเก่าที่ อินเตอร์ จากการที่ทั้ง 2 ทีมอยู่ในกลุ่ม บี ด้วยกัน

    - อันเดรียส เปไรร่า
    ถึงแม้ว่าจะได้รับการยกย่องเรื่องฝีเท้ามานานแล้ว แต่หลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ เปไรร่า ก็ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สักที ทำให้เขาต้องไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับ กรานาด้า ในฤดูกาล 2016-17 และ บาเลนเซีย ในซีซั่น 2017-18

 

 

    ทั้งนี้ เปไรร่า ทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัวกับ บาเลนเซีย ซึ่งนั่นก็มีส่วนทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้โอกาสเขาได้โชว์ฝีเท้าในช่วงปรี-ซีซั่น และ เปไรร่า ก็ยังเล่นได้ดีจนส่งผลให้ฤดูกาลนี้เขาน่าจะได้เป็นกำลังหลักของทีมคนหนึ่ง และอาจจะได้กลับไปยัง เมสตาย่า อีกครั้ง

    - โตมาส์ เลอมาร์
    เลอมาร์ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับ อาแอส โมนาโก ตั้งแต่ระหว่างปี 2015-18 แถมเขายังถึงขนาดช่วยให้ทีมหักด่าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นไปเป็นแชมป์ ลีก เอิง ได้ในฤดูกาล 2016-17 ด้วย ซึ่งผลงานดังกล่าวก็ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีม

 


 

    ท้ายที่สุดแล้ว แอต. มาดริด ก็เป็นทีมที่ได้แข้งดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสไปครอง แต่แน่นอนว่าเขาก็คงคาดไม่ถึงว่าจะได้กลับไปเยือนทีมเก่าเร็วขนาดนี้ หลังจากที่ "ตราหมี" และ โมนาโก ต้องมาจ๊ะเอ๋กันในกลุ่ม เอ

    - แฟร์นันดินโญ่
    ดาวเตะชาวบราซิเลียนหอบข้าวของย้ายจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ทีมในบ้านเกิดไปเล่นให้ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในปี 2005 ซึ่งเขาก็ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของทีม หลังจากลงเล่นไป 284 นัดในทุกรายการ และทำได้ 53 ประตู

 


 

    ผลงานดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจคว้าตัว แฟร์นันดินโญ่ มาร่วมทีมในปี 2013 และดาวเตะเลือดแซมบ้าก็ยังรักษาฝีเท้าเอาไว้ได้จนเป็นกำลังหลักของ แมนฯ ซิตี้ มาจนถึงตอนนี้ และนี่ก็เป็นอีก 1 ฤดูกาลที่ แฟร์นันดินโญ่ จะได้เจอทีมเก่าของเขา เพราะซีซั่นก่อนทั้ง 2 ทีมก็เคยอยู่กลุ่มเดียวกันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว

    - เอดินสัน คาวานี่
    สมัยอยู่กับ นาโปลี ดาวเตะชาวอุรุกวัยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของโลกในยุคนั้น การทำได้เกิน 30 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการถึง 3 ซีซั่นติดต่อกันถือเป็นการยืนยันถึงคุณภาพของเขาได้เป็นอย่างดี

 

 

    หลังจากย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปี 2013 แล้วนั้น คาวานี่ ก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่แน่นอนว่าแฟนบอล นาโปลี คงไม่อยากให้เขามาโชว์ความเฉียบคมในเกมที่เจอกับทีมรักเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »