ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นเผยคาร์ร่าอยากรู้ว่าเซอร์พูดอะไรกับนักเตะบ้าง

โอเว่นเผยคาร์ร่าอยากรู้ว่าเซอร์พูดอะไรกับนักเตะบ้าง

Posted 13/09/2018 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น ระบุ หลังจากที่ตนเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดแรกแล้วนั้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็ส่งข้อความมาหาตนเพื่อขอให้ช่วยเล่าให้ฟังว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดอะไรกับนักเตะบ้าง โดยตอนนั้น โอเว่น ยังสนิทกับ คาร์ราเกอร์ อยู่ แม้ว่าจะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าคนดัง เปิดเผยว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ ส่งข้อความหาตนหลังจากที่ตนลงเล่นเป็นนัดแรกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด เพื่อต้องการรู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" พูดกับลูกทีมยังไง

ถึงแม้จะเป็นเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล และเคยอยู่กับ "หงส์แดง" เป็นเวลานาน แต่ โอเว่น เคยเลือกย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2009 ซึ่งถึงแม้ผลงานของเขากับ "ปีศาจแดง" จะไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่เจ้าตัวก็ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก, ลีก คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อย่างละ 1 สมัยกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ผมยังจำตอนที่ตัวเองเดินออกมาจากสนามเป็นครั้งแรก และดูโทรศัพท์มือถือตอนอยู่ในห้องแต่งตัวได้ดี คาร์ราเกอร์ ส่งข้อความมาหาผม เราสนิทกันมากๆ ข้อความของเขาระบุว่า -ติดต่อหาฉันให้เร็วที่สุดนะพวก ฉันอยากให้นายเล่าให้ฉันฟังว่ามันเป็นยังไงตอนที่ เฟอร์กี้ พูดกับนักเตะในห้องแต่งตัว-" โอเว่น ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาเป็นเหตุ!อดีต 3 แข้งแมนยูที่มีโอกาสรีเทิร์น
    หลังจากที่ แมนฯยูไนเต็ด เคยทุ่มเงินกว่า 89 ล้านฟอนด์เพื่อ ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพ เราอาจจะเรียกได้ว่าเป็นกรณีศึกษาก็ว่าได้ ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นนักเตะเหล่านี้ที่ล้มเหลวกับ แมนฯยูไนเต็ด รีเทิร์นกลับมาสู่ทีมเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งก็เป็นได้ เราไปดู 3 แข้งที่โอกาสกลับมาถื่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดกัน
  • สื่อแฉสนั่น!ป็อกบาพร้อมลาแมนยูหลังอยู่ครบ3ปี
    สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า ปอล ป็อกบา เตรียมเก็บเสื้อผ้าย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า เพราะสัญญาที่ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนสมองเพชร ที่เคยลั่นวาจาว่าให้อยู่กับ "ผีแดง" 3 ปี จากนั้นก็โบกบินไปทำมาหากินในดินแดนกระทิงดุ
  • แมนยูเซ็ง!แข้งเป้าหมายจ่อขยายสัญญาลาซิโอ
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็ง เมื่อล่าสุดมีข่าว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ดาวดัง ลาซิโอ จ่อเต็มทีแล้วที่จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก
  • เปิดรหัสลับหากซีดานนั่งเก้าอี้นายใหญ่แมนยู
    กระแสข่าวปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเตรียมแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนเริ่มแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่กี่วันมานี้ถึงขนาดมีรายงาน "ซิชิ" ได้เขียนชื่อนักเตะที่ต้องการเพื่อนำมาเสริมแกร่งเมื่อเขาเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง" รวมไปถึงการจัดแผนการเล่น 11 ตัวจริงของทีมภายใต้การนำทัพของยอดกุนซือเลือดเฟร้นช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »