ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รื้อแผน!มูรินโญ่เตรียมหวนล่าซาวิซเสริมทัพแมนยูปีใหม่นี้

รื้อแผน!มูรินโญ่เตรียมหวนล่าซาวิซเสริมทัพแมนยูปีใหม่นี้

Posted 13/10/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากหวนล่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ "ปีศาจแดง" ก็คงต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวของเขา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากกลับไปล่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางคนเก่งของ ลาซิโอ มาร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

มิลินโควิช-ซาวิช ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลก่อน หลังจากทำประตูในลีกได้ 12 ลูก จากการลงเล่น 35 นัด จนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ยูเวนตุส

ที่จริง มูรินโญ่ ก็แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าอยากได้ มิลินโควิช-ซาวิช ตั้งแต่ก่อนที่ศึก ฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้นแล้ว แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องล้มแผนล่าตัวแข้งวัย 23 ปี หลังจาก ลาซิโอ เรียกค่าตัวเพิ่มขึ้นภายหลังจบซีซั่น 2017-18 ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน แฉว่า มูรินโญ่ ตั้งเป้าจะล่า มิลินโควิช-ซาวิช อีกครั้ง ในช่วงเดือนแรกของปี 2019 ซึ่งเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องเสียเงินเยอะพอตัวถ้าหากอยากได้กองกลางรายนี้จริงๆ หลังจากที่แข้งทีมชาติเซอร์เบียเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2023

ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีตัวช่วยในการไล่ล่าลายเซ็นของ มิลินโควิช-ซาวิช เพราะเอเยนต์ของเขาคือ มาเตย่า เคซมัน อดีตหัวหอกเลือดเซิร์บ และ เคซมัน ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ มูรินโญ่ ด้วย ขณะที่ มูรินโญ่ ก็เพิ่งไปชมฟอร์มของ มิลินโควิช-ซาวิช ในเกมที่ เซอร์เบีย เจอกับ มอนเตเนโกร มาหมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญสะดุ้ง! แมนฯยู เดินหน้าติดต่อกุนซือดีกรีโหด
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ทำการติดต่อกุนซือดีกรีไม่ธรรมดารายนี้ เพื่อมาแทนที่กรณี โชเซ มูรินโญ โดนปลด...
  • กู้วิกฤติ! 3 แข้งที่ มูรินโญ่ ควรซื้อช่วงหน้าหนาว
    หลังจากที่เจอกับความกดดันมาอย่างต่อเนื่องจนส่อแววว่าจะต้องตกงาน ตอนนี้มันก็เรียกได้ว่าเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นคงขึ้นในระดับหนึ่ง หลังจากที่ในนัดล่าสุดพาทีมแซงกลับมาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2
  • เนื้อหอม !! อาร์เซน่อล ควง สเปอร์ส ตามจีบ เอริค ไบยี่
    เอริค ไบยี่ อาจจะกลายเป็นส่วนเกินของ แมนยู ไปแล้วในตอนนี้ หลังไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงสักเท่าไร แถมเกมนัดล่าสุดยังถูกถอดออกจากสนามหลังลงเล่นไปเพียงแค่ 18 นาทีเท่านั้น ซึ่งก็เข้าทางของ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่กำลังจับจ้องปราการหลังรายนี้อยู่ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 11 ตุลาคม 2561
  • 5 นักเตะที่ มูรินโญ่ ควรเชื่อใจมากกว่านี้
    ช่วงที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องพบกับความยากลำบากอย่างมาก หลังนำ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานไม่น่าอภิรมย์เมื่อเดียวกับกุนซือสมองเพชรอย่าง โจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เจอร์เก้น คล็อปป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »