ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ไปคนเดียว!ซาร์รี่ขอหนีบ2แข้งไปยูเวนตุส

ไม่ไปคนเดียว!ซาร์รี่ขอหนีบ2แข้งไปยูเวนตุส

Posted 11/06/2019 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เมาริซิโอ ซาร์รี่ คิดที่จะให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ เอเมอร์สัน เป็นลูกทีมของตนที่ ยูเวนตุส ด้วย หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวว่าจะไปกุมบังเหียน "เบียงโคเนรี่" มาโดยตลอด

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ เอเมอร์สัน 2 ดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปเป็นลูกทีมของตนที่ ยูเวนตุส ด้วย ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี

    ซาร์รี่ ส่อแววว่าจะไม่ได้อยู่กับ เชลซี ต่อ แม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาคุมทีมได้เพียงฤดูกาลเดียวก็ตาม หลังจากที่สไตล์การทำทีมของเขาไม่เป็นที่ถูกในแฟนบอลบางคน ซ้ำร้ายยังมีข่าวลือว่าเขาผิดใจกับลูกทีมบางคนด้วย ซึ่งกระแสข่าวที่ออกมาก็สื่อว่าเขาน่าจะไปรับงานกับ ยูเวนตุส

    อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า ซาร์รี่ ไม่คิดที่จะไปแบบมือเปล่า เพราะเขาอยากได้ อิกวาอิน กับ เอเมอร์สัน ไปอยู่ที่ ยูเวนตุส ด้วยกัน โดยรายของ อิกวาอิน ถึงแม้ เชลซี จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญายืมตัว หรือซื้อขาดเขา หลังจากที่พวกเขายืม อิวาอิน มาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กุนซือชาวอิตาเลียนก็จะสกัดกั้นเรื่องนั้นทุกทาง โดยเขาสนิทกับ อิกวาอิน มากๆ และเชื่อว่าเจ้าตัวจะเป็นคู่หูในเกมรุกร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้

    สำหรับรายของ เอเมอร์สัน นั้น ถึงแม้ ซาร์รี่ จะส่งเขาลงเล่นในลีกไปเพียง 10 นัด ในซีซั่นล่าสุด แต่ดาวเตะดีกรีทีมชาติอิตาลีก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จนมีส่วนช่วยให้ทีมได้แชมป์รายการดังกล่าวไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »