ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ของดี!เปแอสเชแจมล่าโรสร่วมก๊วน

ของดี!เปแอสเชแจมล่าโรสร่วมก๊วน

Posted 19/07/2019 by siamsport

แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาด "ไก่เดือยทอง" พร้อมปล่อยในราคาไม่แพง

               ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายจอมบุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

              โรส ไม่ได้ร่วมเดินทางไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า ชาลเก้ 04 เป็นทีมที่อยากได้ตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี ไปร่วมทัพ ทว่าล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า เปแอสเช ได้ร่วมวงล่าตัวด้วย


               คาดกันว่า "ไก่เดือยทอง" ได้ตั้งค่าหัว โรส ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) และถ้าหากพวกเขาปล่อยออกไปจริง ก็เท่ากับว่าช่วงซัมเมอร์นี้ สเปอร์ส เสียผู้เล่นฟูลแบ็กพร้อมกันถึงสองคน หลังจากที่เพิ่งขาย คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมเตะลูกนิ่ง ให้ แอตเลติโก มาดริด ในราคา 21.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 846.3 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 17 กรกฏาคม

               ทั้งนี้ โรส ซึ่งย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวแค่ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 198 นัด ทำได้ 10 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าตัวสถิติ!ลียงประกาศคว้าอันเดอร์เซ่นร่วมทัพ
    โอลิมปิก ลียง ปิดดีลกระชากตัว โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ปราการหลังจอมแกร่ง มาจาก ซามพ์โดเรีย เรียบร้อย โดยค่าตัวนั้นถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว
  • ช็อก!โกลวัย17ปีดับหลังฉลองเซฟจุดโทษได้
    วงการลูกหนังสุดช็อก เมื่อมีรายงานว่า ผู้รักษาประตูวัยละอ่อน เสียชีวิตในวัยเพียง 1 ปีหลังจากฉลองตอนที่เซฟลูกจุดโทษได้ในการแข่งขันฟุตบอลท้องถิ่นที่ประเทศอาร์เจนตินา โดยที่น่าเศร้ายิ่งกว่านั้นก็คือตอนเกิดเหตุไม่มีรถพยาบาลอยู่ในการแข่งขัน
  • มาตรการแรก! PSG หักโบนัสเนย์มาร์ 13 ล้าน
    เปแอสเชจัดการยึดโบนัสของดาวยิงแซมบ้ามูลค่า 13 ล้านบาท หลังนักเตะไม่ยอมเดินทางกลับมารายงานตัวตามกำหนด
  • ไทยลุ้นหนัก อาจโดนริบสิทธิ์จัดยู-23ชิงแชมป์เอเชีย หากสนามไม่พร้อม
    ไทยอาจโดนตัดสิทธิ์การเป็นเจ้าภาพศึกลูกหนัง "เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020" รอบสุดท้าย ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หาก 4 สนามไม่พร้อมใช้งาน แถมอาจโดนหลายเด้งหากไม่ได้เป็นเจ้าภาพอาจชวดลงเล่นในรอบสุดท้ายด้วย หลังผลงานในรอบคัดเลือกไทยตกรอบ หมดสิทธิ์คัดเลือกไปลุยโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่นโดยปริยาย รวมถึงผลกระทบจากการร่วมมือกับเมียนมา เพื่อขอเป็นเจ้าภาพฟุตบอล ยู-20 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 แน่นอน ด้าน "บิ๊กก้อง" ดร.ก้องศักด ยอดมณี เร่งผู้รับเหมาซ้อมแซมสนามให้ทันเวลาก่อนเอเอฟซีมาตรวจสนามในเดือนตุลาคมนี้ แต่มั่นใจติณสูลานนท์ จ.สงขลา ผ่านฉลุยร้อยเปอร์เซนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »