ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกิดอะไรขึ้น!ดีซี.ยูไนเต็ดอนุญาตรูนกลับอังกฤษ

เกิดอะไรขึ้น!ดีซี.ยูไนเต็ดอนุญาตรูนกลับอังกฤษ

Posted 24/07/2019 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดีของ ดีซี ยูไนเต็ด ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านเกิดในวันอาทิตย์นี้ โดยเหตุผลเพราะต้องการให้ "รูน" ได้พักสภาพร่างกาย และจิตใจ หลังจากมีสัญญาณบ่งบอกหลายอย่างว่านักเตะเริ่มมีอาการทรุดโทรม

เบน โอลเซ่น เทรนเนอร์สโมสรดีซี ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ามากประสบการณ์ จะได้รับอนุญาตกลับไปที่ประเทศอังกฤษ โดยเหตุผลเพื่อให้นักเตะได้พักสภาพจิตใจ และร่างกาย

 "รูน" ตัดสินใจโบกมือลา "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเล่นในดินแดนลุงแซมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว พร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง โดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการซัดไป 23 ประตูจาก 42 แมตช์ในเกมเอ็มแอลเอส นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

สำหรับเกมลีกเมืองมะกัน ยังเหลือเวลาอีก 3 เดือนซึ่งจะจบฤดูกาลในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ และจะมีการเล่นเพลย์ออฟในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ หาก ดีซี ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์ไปเล่น แต่ รูนี่ย์ ซึ่งยิงแค่ 1 ประตูจาก 3 เกมหลังสุดได้รับอนุญาตให้กลับไปยังดินแดนบ้านเกิด โดยเหตุผลเพราะต้องการให้นักเตะได้พักทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ

โอลเซ่น กล่าวว่า รูนี่ย์ จะเดินทางกลับ อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.นี้ เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเขา รวมทั้ง คอลีน ภรรยาที่เชื่อว่าต้องพบกับความยากลำบากในการปรับตัวกับการใช้ชีวิตที่อเมริกา "ถึงเวลาที่จะให้เขา (เวย์น รูนี่ย์) ได้พักทั้งสภาพจิตใจ และร่างกาย มีสัญญาณบ่งบอกถึงสภาพความเสื่อมโทรมหลายอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีรู้ไว้!เหตุผลหลักเนย์มาร์เมินแมนยู
    เงินหรือเปล่า ! เปิดเหตุผลเดียวที่ เนย์มาร์ เซย์โน แมนยู สถานการณ์ชีวิตของ เนย์มาร์ ยังคงไม่แน่นอนเพราะนักเตะดูเหมือนใจอยากจะอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนต้นสังกัดก็ไม่อยากยื้อเอาไว้เพียงแค่ยังไม่มีสโมสรไหนกล้าทุ่มเงินมหาศาล แม้แต่ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของ หัวหอกแซมบ้า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ว่ากันว่าเป็น "ม้ามืด" สำหรับดีลนี้ เด็กผีรู้ไว้!เหตุผลหลักเนย์มาร์เมินแมนยู บาร์ซ่า แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการ เนย์มาร์ กลับมาประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเลซ อย่างไรตามการที่พวกเขาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมทำให้สโมสรควักกระเป๋าค่อนข้างสูงมากเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญากับ "ตราหมี" ส่งผลให้ทีมไม่มีเงินมากพอจะให้ "เปแอสเช" ตามที่พวกเขาต้องการ แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,510 ล้านบาท) พร้อมกับ 2 นักเตะชั้นดี เพื่อยั่วให้ แซงต์-แชร์กแมง ยอมใจอ่อนปล่อย สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล กลับคืนสู่รังรักอีกครั้ง แต่สถานการณ์ยังคงเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ อาจจะมีทางเลือกในการหนีจาก แซงต์-แชร์กแมง เ
  • ของดี!เปแอสเชแจมล่าโรสร่วมก๊วน
    แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาด "ไก่เดือยทอง" พร้อมปล่อยในราคาไม่แพง
  • ค่าตัวสถิติ!ลียงประกาศคว้าอันเดอร์เซ่นร่วมทัพ
    โอลิมปิก ลียง ปิดดีลกระชากตัว โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ปราการหลังจอมแกร่ง มาจาก ซามพ์โดเรีย เรียบร้อย โดยค่าตัวนั้นถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว
  • ช็อก!โกลวัย17ปีดับหลังฉลองเซฟจุดโทษได้
    วงการลูกหนังสุดช็อก เมื่อมีรายงานว่า ผู้รักษาประตูวัยละอ่อน เสียชีวิตในวัยเพียง 1 ปีหลังจากฉลองตอนที่เซฟลูกจุดโทษได้ในการแข่งขันฟุตบอลท้องถิ่นที่ประเทศอาร์เจนตินา โดยที่น่าเศร้ายิ่งกว่านั้นก็คือตอนเกิดเหตุไม่มีรถพยาบาลอยู่ในการแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »