ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์อวยเลสเตอร์แกร่งพอติดท็อปโฟร์

คล็อปป์อวยเลสเตอร์แกร่งพอติดท็อปโฟร์

Posted 05/10/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮก เลสเตอร์ ซิตี้ ซีซั่นนี้มีลุ้นติดท็อปโฟร์เลยทีเดียว พร้อมชมเป็นสโมสรที่สร้างทีมขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เลสเตอร์ ซิตี้ มีศักยภาพสูงพอที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นติดกลุ่ม 4 อันดับแรก และคว้าสิทธิ์สู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนปัจจุบันก้าวขึ้นมารั้งอันดับ 3

    เลสเตอร์ มีคิวบุกมาเยือน "หงส์แดง" ที่ แอนฟิลด์ คืนวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ซึ่ง คล็อปป์ มองว่า ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีโอกาสสูงมากที่จะขึ้นมาเบียดลุ้นท็อปโฟร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้บรรดาสโมสรใหญ่อย่าง เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม

    "มันดูเหมือนกับว่า พวกเขาสามารถลุ้นท็อปโฟร์ได้ แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์เลย ตอนนี้พวกเขาแทบไม่ต่างจากบรรดาทีมในกลุ่มบิ๊กซิกซ์ นี่คืออีกหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา"

    "มันเป็นการสร้างทีมขึ้นมาจากแดนหลัง ผู้รักษาประตูเจ๋งอยู่แล้ว, กองหลังก็ดูแข็งแกร่ง, แผงมิดฟิลด์มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดีและทำงานหนัก ส่วนแนวรุกก็มีความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมและไม่มีความซับซ้อน นั่นแหละ คุณต้องสร้างทีมฟุตบอลแบบนี้" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »