ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดไฟต้นลม!เฮสกี้แนะลิเวอร์พูลวิธีหยุดวาร์ดี้

ตัดไฟต้นลม!เฮสกี้แนะลิเวอร์พูลวิธีหยุดวาร์ดี้

Posted 05/10/2019 by siamsport

ฮอตนักต้องเจอตัดไฟแต่ต้นลม! เอมิล เฮสกี้ แนะวิธีให้ ลิเวอร์พูล นำไปใช้หยุด เจมี่ วาร์ดี้ ตัวอันตรายของ เลสเตอร์
    เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงแสดงความเห็นถึงเกมที่ต้นสังกัดเก่าทั้งสองทีมจะเจอกันที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมองว่า เจมี่ วาร์ดี้ จะเป็นนักเตะที่สร้างความอันตรายให้กับ "หงส์แดง" แต่ก็เชื่อว่า มีวิธีการที่จะหยุดความร้อนแรงได้

    วาร์ดี้ กำลังทำผลงานเยี่ยมยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 7 นัดแรกของซีซั่น รวมทั้งเพิ่งยิง 2 ลูกในเกมถล่ม นิวคาสเซิ่ล 5-0 แถมยังมีสถิติชอบซัดใส่ทีมใหญ่ๆ อีกด้วย แต่ เฮสกี้ มองว่า วิธีหยุดความร้อนแรงของดาวยิงผู้ดี คือต้องตัดไฟแต่ต้นลม ด้วยการป้องกันไม่ให้ เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ จ่ายบอลได้


    เฮสกี้ เผยผ่าน ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "แน่นอน เจมส์ แมดดิสัน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องจับตามอง และคุณก็ต้องตามดู เจมี่ วาร์ดี้ ด้วย คุณลองมองดูสถิติที่เขายิงทีมท็อป 6 ดูซิ มันเหลือเชื่อจริง มันดีกว่าทุกคนในลีก"

     "คุณต้องหยุด เจมี่ วาร์ดี้ จากต้นทางที่จะทำให้เขาได้ประตู และผมก็คิดว่า หลายลูกมาจาก แมดดิสัน วาร์ดี้ ปรับตัวได้เยี่ยมกับแนวทางการเล่นของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เขาทำผลงานได้โดดเด่น มันเป็นเรื่องเยี่ยมต่อทั้งตัวเขาเองและทีม" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »