ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดับไฟโซเชียล! ฟานไดค์เคลียร์ประเด็นเย้ยโรนัลโด้

ดับไฟโซเชียล! ฟานไดค์เคลียร์ประเด็นเย้ยโรนัลโด้

Posted 03/12/2019 by goal.com

กองหลังชาวดัตช์ชี้แจงประเด็นพูดเย้ยหยันอาร์เซเวนว่าเป็นแค่มุกตลก พร้อมยืนยันว่าเคารพแนวรุกเจ้าม้าลายไม่ต่างจาก ลิโอเนล เมสซี
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังลิเวอร์พูล ออกโรงเคลียร์ประเด็นพูดเย้ยหยัน คริสเตียโน โรนัลโด้ ว่ามันเป็นแค่มุกตลก พร้อมยืนยันว่าเขาเคารพซูเปอร์สตาร์ยูเวนตุสไม่ต่างจาก ลิโอเนล เมสซี

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเนเธอร์แลนด์สกลายเป็นประเด็นในงานประกาศรางวัลบัลลงดอร์ 2019 เมื่อเขาถูกนักข่าวถามว่า "คริสเตียโนไม่ได้มาที่นี่ เท่ากับว่าคู่แข่งหายไปคนนึงแล้วใช่มั้ย?" โดยเขาตอบกลับมาพร้อมรอยยิ้มว่า "เขาเป็นคู่แข่งด้วยหรอ?"


ประโยคดังกล่าวทำเอาแฟนคลับของซีอาร์เซเวนไม่พอใจมาก หนึ่งในนั้นคือ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่ไปรีทวิตโควตคำพูดของฟานไดค์ ก่อนพิมพ์สวนไปว่า "ไม่ใช่แล้ว คริสเตียโนเป็นผู้เล่นที่ดีกว่านายมาก นายไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเขาหรอก"

ร้อนถึงแนวรับหงส์แดงต้องรีบมาคอมเมนต์ชี้แจงต่อท้ายทันทีว่า "สวัสดี เพียร์ส ถ้าคุณไม่รีบกระโดดเข้ามาร่วมกิจกรรมในโซเชียลมีเดียและไปฟังบทสัมภาษณ์ทั้งหมดดูก่อน คุณจะรู้ว่ามันเป็นมุกตลกของผม ผมมีแต่ความเคารพให้กับสองคนนั้น (โรนัลโด้กับเมสซี)"

ทั้งนี้ รางวัลบัลลงดอร์ปี 2019 ตกเป็นของ ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมบาร์เซโลนา ส่วน ฟาน ไดค์ ตามเข้ามาในอันดับสอง โดยมีคะแนนน้อยกว่าแค่ 6 เสียงโหวตเท่านั้น

Hi Piers, If you don’t jump on the social media bandwagon and would listen to the whole interview then you would know I made a joke, and only got respect for those 2 ?

— Virgil van Dijk (@VirgilvDijk) December 2, 2019

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนใจจริง!ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็กฟอร์มชาคีร์อีกรอบ
    สตาร์ สื่อของประเทศตุรกี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ส่งคนไปเช็กฟอร์ม อูกูร์ชาน ชาคีร์ นายด่าน แทร็บซอนสปอร์ อีกรอบ แต่ก็มีตัวแทนของทีมอื่นที่ไปดูผลงานของมือกาววัย 23 ปีเช่นกัน
  • ทนไม่ได้!น้องโรนัลโด้ร่ายยาวเหน็บฟานไดค์
    คาเทีย อเวยโร่ น้องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เหน็บแนมและด่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยกใหญ่ หลังจาก ฟาน ไดค์ เล่นมุกเรื่องที่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ โดยบอกด้วยว่า โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จมากกว่าเยอะจนอยู่คนละระดับกับ ฟาน ไดค์
  • ไม่พลาด!อลีสซงงาบรางวัลโกลยอดเยี่ยม
    ถือว่าไม่พลิกโผ เมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ถูกเลือกให้คว้ารางวัล "ยาชิน โทรฟี่" ประจำปี 2019 ไปครอง ขณะที่ เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกโหวตติดท็อปทรี
  • ไม่คาใจ!ฟานไดค์เปิดใจได้แค่พระรองบัลลงดอร์
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับความจริงหลังได้เพียงอันดับ 2 ในงานประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ 2019 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้ "บอลทองคำ" สมัยที่ 6 พร้อมหวังจะประสบความสำเร็จร่วมกับ "หงส์แดง" อีกครั้งในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »