ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 47แชมป์แล้วนะ!ลิเวอร์พูลอัพเกรดกำแพงสนามซ้อม

47แชมป์แล้วนะ!ลิเวอร์พูลอัพเกรดกำแพงสนามซ้อม

Posted 25/12/2019 by siamsport

แชมป์รายการใหม่ของ ลิเวอร์พูล ขึ้นป้ายทำเนียบที่ เมลวู้ด ส่งผลยอดรวมแชมป์เมเจอร์ทั้งหมดพุ่งไปที่ 47 เฉพาะในปีนี้ก็กดไป 3 ถ้วยสำคัญแล้ว

     ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปลี่ยนแผ่นป้ายจำนวนแชมป์ทั้งหมดของทีมบนกำแพงที่ เมลวู้ด สนามซ้อมของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งไปคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    "หงส์แดง" ต้องเปลี่ยนจำนวนแชมป์ในปีนี้ไปแล้วถึง 3 ครั้ง หลังก่อนหน้านี้ได้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ทำให้กลายเป็นทีมแรกจากอังกฤษ ที่สามารถคว้า 3 แชมป์ใหญ่รายการระดับนานาชาติในรอบปีปฏิทินเดียวกัน

   ศึกฟุตบอลสโมสรโลกนับเป็นแชมป์รายการเมเจอร์ใบที่ 47 ของ ลิเวอร์พูล ต่อจากแชมป์ลีกอังกฤษ 18 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ยูโรเปี้ยน คัพ) 6 สมัย, เอฟเอ คัพ 7 สมัย, ยูฟ่า คัพ 3 สมัย, ลีก คัพ 8 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรแกร่ง!คาร์ราเกอร์จัดทีมลิเวอร์พูลแห่งทศวรรษ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports ไม่ยอมตกเทรนด์ เมื่อล่าสุดลงมือจัดทีม "หงส์แดง" แห่งทศวรรษ (ปี 2010-2019) ด้วยตัวเอง พร้อมแสดงมุมมองและเหตุผลในการเลือกด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่นักเตะแทบจะทั้งทีม มาจากขุนพลชุดปัจจุบันภายใต้การนำทัพของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่วนหน้าตาจะออกมาเป็นเช่นไร และตรงใจสาวก "เดอะ ค็อป" มากน้อยแค่ไหน เรามาดูกัน (ระบบ 4-2-3-1)
  • อันเชลอตติลั่นนำเอฟเวอร์ตันดับลิเวอร์พูลได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือป้ายแดงของ เอฟเวอร์ตัน ระบุ ตนมีดีพอที่จะนำทีมทุบ ลิเวอร์พูล ได้ โดยทั้ง 2 ทีมมีคิวเจอกันในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันที่ 5 ม.ค. นี้
  • เฮนเดอร์สันหวังได้แชมป์มากกว่าเดิมปีหน้า
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก ในปีหน้าอยากประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการพักผ่อนในช่วงเทศกาล เพราะมีโปรแกรมในลีกรออยู่
  • อลีสซงเผยปรัชญาคล็อปป์กระตุ้นลูกทีม
    อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล เผยคำพูดปรัชญาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ที่ใช้กระตุ้นลูกทีมภายในห้องแต่งตัว ซึ่งทำให้พวกเขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และไม่เคยหวาดหวั่นเมื่อต้องแบกรับแรงกดดันจากการที่ถูกคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับทีมชุดพี่ยุคครองจ้าวลูกหนังเมืองผู้ดี และในยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »