ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาตั้งกัปตันแมนยูคนใหม่หลังอ.ยังอำลา เปิดตัวทางการแดงเดือด

โซลชาตั้งกัปตันแมนยูคนใหม่หลังอ.ยังอำลา เปิดตัวทางการแดงเดือด

Posted 18/01/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กัปตันคนใหม่แล้ว หลัง แอชลี่ย์ ยัง เตรียมย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมอัพเดตอาการ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนเกมแดงเดือด

      โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จะทำหน้าที่กัปตันทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" หลัง แอชลี่ย์ ยัง เจ้าของปลอกแขนคนเดิม ตกลงย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 51 ล้านบาท)

        โซลชา เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ว่า "แฮร์รี่ กำลังสวมปลอกแขนกัปตันทีม และจะได้ทำหน้าที่ต่อไป เขาเป็นหนึ่งในผู้นำของทีม ผมไม่ได้ประหลาดใจ แต่ประทับใจกับความเป็นผู้นำของเขา ดังนั้นเขาจะได้สวมปลอกแขนต่อไป"

 

    ขณะเดียวกัน กุนซือชาวนอร์เวย์ ยังยอมรับว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่ง คงจะไม่พร้อมลงช่วยทีมในเกมแดงเดือด หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังตอนที่ลงเป็นตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่ ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันพุธที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา

        "เราจะต้องเช็กอีกครั้งในวันนี้ ผมคิดว่า เขาคงจะไม่พร้อมลงเล่น อย่างไรก็ตาม มันยังมีเวลาอีก 48 ชั่วโมง" โซลชา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนสำคัญ!แมนยูจับไบยี่ขยายสัญญาถึงปี2022
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บ เอริค ไบยี่ ไว้ใช้งานต่อ โดยล่าสุดตัดสินใจใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้ออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย
  • โลกสวย!โซลชาสวนคล็อปป์ปรามาสแมนยูเล่นเกมอุด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ไม่ยี่หระกับคำพูดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่อ้างว่า "ผีแดง" เป็นทีมที่เน้นการเล่นอุดจนหน้าเบื่อ ระบุการที่กุนซือคู่แข่งพูดแบบนี้ถือว่าเป็นคำชม เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง จนยากจะเจาะเข้าไปทำประตูได้
  • แมนยูแห้ว!เรอัลตกลงค่าตัวฟานเดอเบ็คได้แล้ว
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด โอเคเรื่องค่าตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์กับ อาแจ็กซ์ ได้แล้ว โดยการย้ายทีมจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และมันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักตามไปด้วย
  • ลิเวอร์พูลลุ้นทุบสถิติแมนยู-แมนซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ฯ
    ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาล 2019-20 กำลังมีลุ้นที่จะได้แชมป์ลีกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะถ้าหากยังชนะได้ต่อไปเรื่อยๆ พวกเขาก็จะได้แชมป์ลีกตั้งแต่ตอนที่เหลือโปรแกรมอีกแค่ 6 เกม แถมนัดที่จะทำให้พวกเขาได้แชมป์ก็จะเป็นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »