ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเห็นต่างเนวิลล์ยันแมนยูกำลังก้าวหน้า

โซลชาเห็นต่างเนวิลล์ยันแมนยูกำลังก้าวหน้า

Posted 22/01/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองต่างมุม แกรี่ เนวิลล์ ที่โทษบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมกำลังถอยหลังลงคลอง พร้อมอัพเดตความพร้อมก่อนเจอ เบิร์นลี่ย์ วันพุธนี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในเส้นทางที่ก้าวไปข้างหน้า แม้เกมล่าสุดจะออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ยังรั้งอันดับ 5 ของตาราง และตาม "หงส์แดง" ไปแล้วถึง 30 คะแนนก็ตาม

    กุนซือชาวนอร์เวย์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ วันพุธนี้ว่า "พวกเราแพ้ ลิเวอร์พูล ทีมที่พวกคุณทุกคนพูดถึงความยอดเยี่ยม และเราก็อยู่ในเกมจนถึงจังหวะเล่นบอลครั้งสุดท้าย สำหรับผมแล้ว มันเป็นการก้าวไปข้างหน้า แน่นอนเราผิดหวังที่แพ้ เราไม่ได้ต้องการตามหลังพวกเขาในลีก แต่มันมีหลายสัญญาณที่บอกว่า เราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง"

    ขณะเดียวกัน โซลชา ยังไม่เห็นด้วยกับ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา "ปีศาจแดง" ที่ตำหนิทีมงานบริหารของ "ปีศาจแดง" ที่บริหารทีมได้ย่ำแย่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา จนทำให้ทีมมีสภาพตกต่ำ และชี้ว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสรควรจะโดนปลดไปได้แล้ว

    "ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงการหาคนใหม่ เรากำลังมองไปถึงเกมต่อไปกับ เบิร์นลี่ย์ เรามองไปถึงการพัฒนาทีมและสโมสรตลอดเวลา แต่ แกรี่ ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะเริ่มคุยกันเรื่องนี้" โซลชา เผย

    พร้อมกันนี้ โซลชา ยังพูดถึงสภาพความพร้อมของทีมก่อนเจอ เบิร์นลี่ย์ ว่า "ผมไม่คิดว่า มีนักเตะเจ็บจากเกมล่าสุด ดังนั้นเราจึงมีนักเตะชุดเดิม ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต้องพักสักระยะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »