ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หญ้าไม่สวย! ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูเยือนทรานเมียร์ เอฟเอ คัพ

หญ้าไม่สวย! ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูเยือนทรานเมียร์ เอฟเอ คัพ

Posted 26/01/2020 by siamsport



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเรียกศรัทธาสาวก "เร้ด เดวิลส์" ให้กลับมาให้ได้โดยเกมคืนนี้เป็นโอกาสดียิ่งที่จะทำแบบนั้นเนื่องจาก ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 "ผีแดง" จะได้บุกเยือนทีมจากลีกวันอย่าง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ซึ่งอันดับของทั้งสองทีมห่างกันมากถึง 60 ที่เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามพวกเขาจะประมาทไม่ได้เด็ดขาดเพราะเจ้าบ้านก็เขี่ยทีมจากพรีเมียร์ลีกตกรอบมาแล้ว ก่อนเกมนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจเรามาอัพเดทกัน
1.เกมเซฟ "โซลชา"

    คงไม่ต้องบอกว่าเกมนี้ กุนซือปีศาจแดง จำเป็นต้องพาทีมชนะสถานเดียวเท่านั้นเนื่องจากบรรยากาศในทีมตอนนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก แม้จะมีเกมสำคัญกับ แมนฯซิตี้ รออยู่ในกลางสัปดาห์แต่เกมนี้พวกเขาก็ต้องเน้นพอสมควรเนื่องจากพวกเขาพ่ายแพ้มา 2 นัดติดต่อกันและอีกอย่างจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเตะนัดรีเพลย์เหมือนกับรอบก่อนอีก
    หลังจากแมตช์นี้ แมนฯยูไนเต็ด มีโปรแกรมหนักสามนัดต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่เกมเยือน แมนฯซิตี้ ในนัดที่สองของ คาราบาว คัพ รอบรองฯ ต่อด้วยสุดสัปดาห์หน้าจะต้องเปิดรังรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนจะพักเบรกหนีหนาวสองสัปดาห์และกลับมาทำศึกแมตช์ในกรุงลอนดอนกับ เชลซี เพราะฉะนั้นคืนนี้จะเป็นโอกาสให้ โซลชา ได้พักหายใจและเซฟเก้าอี้ตัวเองก่อนโปรแกรมโหด
2.หญ้าไม่สวยนะ!

    อุปสรรคใหญ่ที่ "ผีแดง" จะเจอแน่นอนในเกมนี้คือพื้นสนาม เพรนตัน พาร์ค ที่เต็มไปด้วยพื้นทรายและรอยตะปุ่มตะปั่มเต็มสนาม โดยก่อนหน้านี้สังเวียนของทรานเมียร์เจอปัญหาน้ำท่วมขังจนทำให้เกม พบ วัตฟอร์ด นัดรีเพลย์ ถูกเลื่อนกำหนดมาเตะวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาซึ่งทีม "แตนอาละวาด" ก็เจอกับปัญหานี้จนมีส่วนทำให้ทีมพลิกล็อกพ่ายแพ้ไปในที่สุด
    เอ็มม่า เฮย์ส กุนซือทีมหญิงเชลซีเคยจวกสนามแห่งนี้ว่าเป็นสนามที่ห่วยแตกที่สุดแล้ว ยิ่งต้องเล่นหลังฝนตกหนักยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ ขณะที่ก่อนเกมนี้ โซลชา ก็กำชับลูกทีม "ผีแดง" ว่าต้องระวังเรื่องบอลกระดอนพื้นให้มาก มาดูกันว่าอุสรรคะนี้จะทำอะไร แมนฯยูไนเต็ด ได้หรือไม่
3.แฟนบอลเสียงแตก

    ก่อนเกมนี้แฟนบอลจำนวนหนึ่งใน ทวิตเตอร์ เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปตราสโมสรของ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส บางคนคิดว่าอาจจะเป็นการกระทำบางอย่างของแฟนบอลทรานเมียร์ แต่ปรากฎว่าแอคเค้าท์เหล่านั้นเป็นของแฟนบอลแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเหตุผลที่ทำแบบนั้นเพราะว่าพวกเขาอยากเห็น ทรานเมียร์ โค่นทีมรักของตัวเองเพื่อให้ โซลชา โดนเด้งออกจากการเป็นกุนซือ พวกเขาตระหนักว่ากุนซือคนนี้จะไม่สามารถพาทีมกลับมายิ่งใหญ่ได้ ในเกมพ่าย เบิร์นลีย์ ที่ผ่านมา แฟนบอลมากมายเดินออกจากสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งที่เหลือเวลาอีก 10 กว่านาที สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่านับวันแฟนบอลยิ่งหันหลังให้ โซลชา มากขึ้น การเห็นกองเชียร์ไปแช่งให้คู่แข่งทีมเอาชนะทีมรักตัวเองก็เห็นแจ่มแจ้งแล้วว่าบรรยากาศกองเชียร์ตอนนี้ย่ำแย่ขนาดไหน
4.เช็คฟอร์ม "ทรานเมียร์"


                   

    ทรานเมียร์ โรเวอร์ส เป็นทีมจากลีกวัน โดยในฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้ย่ำแย่เหลือเกินเนื่องจากแข่งมา 25 นัด ชนะแค่ 5 นัดเท่านั้น แถมแพ้ไปแล้วถึง 13 เกมด้วยกัน ทำให้ตอนนี้ต้องจมอยู่อันดับที่ 21 ของตารางซึ่งเป็นโซนตกชั้นลงไปเล่นลีกทูด้วย ขณะที่ 10 เกมหลังสุดในลีกก็เก็บชัยแค่เกมเดียวซึ่งชัยชนะครั้งนั้นต้องย้อนกลับไปไกลถึงเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ทรานเมียร์ น่าจะลงเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้นในคืนนี้หลังพวกเขาเพิ่งจะพลิกล็อกปราบทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่าง วัตฟอร์ด 2-1 จากประตูชัยของ คอนเนอร์ เจนนิงส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยัง4ปี!โซลชาขอเวลาสร้างทีมพาแมนยูคืนบัลลังก์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนต้องใช้เวลาในการทำทีมสักพัก โดยบอกว่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องรอนาน 4 ปี กว่าที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมสุดโหด พร้อมเผยว่าทีมของตนกำลังพยายามทำบางอย่างในตลาดช็อปช่วงหน้าหนาวอยู่ แม้ว่ามันจะทำการเสริมทัพได้ยากก็ตาม
  • สกายแฉ!ผีจ่ายน้อยกว่าสปอร์ติ้งต้องการ10ล้านปอนด์
    สกาย สปอร์ตส์ เป็นสื่ออีกเจ้าที่ออกมาเผยถึงความเคลื่อนไหวการย้ายทีมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสื่อเจ้านี้เผยสาเหตุที่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นมาจากกรณีที่ ผีแดง จ่ายน้อยกว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการราว 10 ล้านปอนด์
  • แก้วิกฤติหัวหอก!แฉแมนยูเล็งหัวหอกเก่าช่วยทีม
    สื่อดังอิตาลี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยืมตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋า อดีตนักเตะของสโมสร กลับมาช่วยแก้วิกฤติกองหน้า หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บต้องพักยาว โดย โบคา จูเนียร์ สโมสรปัจจุบันของ "เตฟ" น่าจะยินดีปล่อยนักเตะไปเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »