ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชคดีที่ไม่แพ้!คล็อปป์รับชูร์วสบิวรี่แกร่งมาก

โชคดีที่ไม่แพ้!คล็อปป์รับชูร์วสบิวรี่แกร่งมาก

Posted 27/01/2020 by siamsport



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับทัพ "หงส์แดง" เจองานสุดหินในการปะทะกับ ชูร์วสบิวรี่ หลังทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ทำให้ต้องรีเพลย์เกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุทีมของตนโชคดีมากๆ ที่ไม่แพ้ในเกมนี
   เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ ชูร์วสบิวรี่ ทีมจาก ลีก วัน สร้างความยากลำบากให้กับทัพ "หงส์แดง" ในเกมเสมอกัน 2-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา และสมควรที่จะได้รับโอกาสในการเล่นรีเพลย์แมตช์

    เกมนี้ดูเหมือนจ่าฝูงไร้พ่ายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสทองที่จะผ่านเข้ารอบ 5 เมื่อพวกเขานำเจ้าบ้าน 2-0 อย่างไรก็ตาม ชูร์วสบิวรี่ ไม่ยอมแพ้ และรวมพลังประจัญบานจะสามารถยิงสองประตูคืนเสมอกัน 2-2 แต่หลังจากนั้นไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ ส่งผลให้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องแข่งใหม่ที่สนามแอนฟิลด์


    คล็อปป์ เปิดใจว่า "ลิเวอร์พูล โชคดีมากๆ ที่ไม่แพ้ในเกมนี้ "มันยากลำบากมากๆ ที่จะเอาชนะในเกมนี้ เราไม่มีเวลามากพอที่จะพูดหลายๆ อย่างได้หมดซึ่งแน่นอนว่ามีเรื่องไม่ค่อยเหมาะสมในวันนี้ เรายิงประตูได้ดี แต่นอกเหนือจากนั้น อาเดรียน ต้องทำงานหนักมาก เขาเล่นได้สุดยอด พวกเขาเล่นสวนกลับได้ดีเมื่อเราเสียบอล"

    "พวกเขาแสดงให้เห็นถึงระบบการเล่นแล้วในเกมนี้ และเราเสียบอลกันบ่อย แต่แน่นอนว่าสมควรอย่างยิ่งสำหรับ ชูร์วสบิวรี่ นี่ยังน้อยเกินไปที่พวกเขาสมควรได้รับ ต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วยจริงๆ" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ่มเลย!เปิดตัวแฟนสาวมินามิโนะ
    เปิดตัวแฟนสาวของ ทาคูมิ มินามิโนะ แข้ง ลิเวอร์พูล มีดีกรีเป็นนักแสดงที่เล่นซีรี่ส์มาแล้วหลายเรื่อง และสวยน่ารักตามสไตล์สาวญี่ปุ่น
  • เพิ่มตัวเลือกแดนกลาง!เผยลิเวอร์พูลเล็งซิวรูอิซม.ค.นี้
    "บิ๊กบอล"ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นที่แฟนบอล "ฉลามชล" แสดงความเป็นห่วง ในเรื่องของ เชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังระบาดเข้าขั้นวิกฤตในจีนว่าจะมีผลกระทบต่อนักเตะทุกๆคนที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้
  • 4 ตัวเลือกน่าสนใจ! ลิเวอร์พูล ควรใช้ใครหาก มาเน่ เจ็บหนัก
    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปชนะ วูล์ฟแฮปม์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ถึงสนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีก 40 นัดติดต่อกันได้ แต่มันก็มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงตามมา หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งชาวเซเนกัลมีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก
  • สอบผ่าน! คล็อปป์ยกนิ้วมินามิโนะประเดิมพรีเมียร์ลีก
    กุนซือหงส์แดงแฮปปี้กับผลงานของแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น หลังได้รับโอกาสลงประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »