ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราคาแรงเอาเรื่อง!วูล์ฟส์กำหนดค่าหัวตราโอเร่แล้ว

ราคาแรงเอาเรื่อง!วูล์ฟส์กำหนดค่าหัวตราโอเร่แล้ว

Posted 29/01/2020 by siamsport

ซอคเกอร์ลิงค์ สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว วูล์ฟส์ กำหนดค่าหัวของ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกคนเก่งเอาไว้ที่ 75 ล้านปอนด์ โดยแข้งวัย 24 ปี ยังมีสัญญากับทีมถึงปี 2023 ทำให้ "หมาป่า" ไม่ได้อยู่ในสถานะที่โดนกดดันให้ต้องขายเขา
    วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรแกร่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัวของ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกคนสำคัญของทีมเอาไว้สูงถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ตามรายงานของ ซอคเกอร์ลิงค์ สื่อของประเทศฝรั่งเศส
    ตราโอเร่ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา หลังจากเขามีทั้งความเร็วที่ยอดเยี่ยม และร่างกายที่บึกบึนจนทำให้กองหลังหลายคนรับมือได้ยาก โดยฤดูกาลนี้แข้งวัย 24 ปี ทำไปแล้ว 10 แอสซิสต์ กับอีก 5 ประตู จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขามีข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรปตามไปด้วย อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี เป็นต้น

    ทั้งนี้ วูล์ฟส์ ไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องรีบขาย ตราโอเร่ ออกจากทีมแต่อย่างใด หลังจากที่เขายังมีสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ซึ่งถ้าหาก วูล์ฟส์ ขายได้ในราคา 75 ล้านปอนด์จริง มันก็จะถือว่าพวกเขาได้กำไรบานเบอะ หลังจากทีมแกร่งแห่งถิ่น โมลินิวซ์ จ่ายเงินไปราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 702 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »