ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "หงส์"อาจได้แชมป์เร็วขึ้น ! เปิดโปรแกรมสุดโหด แมนซิตี้ ก่อนรับมือลิเวอร์พูล

"หงส์"อาจได้แชมป์เร็วขึ้น ! เปิดโปรแกรมสุดโหด แมนซิตี้ ก่อนรับมือลิเวอร์พูล

Posted 12/02/2020 by siamsport

ดั่งนรกชั่งหรือสวรรค์แก้ ถึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องก้าวเข้าสู่โปรแกรมที่บอกเลยว่าสุดหฤโหดมากๆ สำหรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้ว่าพวกเขาจะมีขุมกำลังระดับโลกอยู่ในทีมมากมาย แต่การต้องลงเล่นติดๆ กันแบบ 3 วันเกม 4 วันแมตช์ คงยากที่ร่างกายจะฟื้นตัวได้ทัน ซึ่งนั่นอาจจะนำไปสู่การส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ได้เร็วยิ่งขึ้น !!
    ย้อนกลับไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ภัยธรรมชาติจากพายุ "เซียร่า" ถล่มหนัก จนเป็นเหตุให้จำเป็นต้องเลื่อนเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปโดยปริยาย และล่าสุด พรีเมียร์ลีก ระบุโปรแกรมแข่งใหม่เรียบร้อยแล้ว โดย "เรือใบสีฟ้า" ต้องเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ "ขุนค้อน" ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

 


 


 

    แน่นอนว่าโปรแกรมดังกล่าวส่งผลให้ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องลดช่วงเวลาพักผ่อนจากการพักเบรกหนีหนาวลงไปทันที จากเดิมที่จะได้พักตลอด 2 สัปดาห์ กลายเป็นเหลือแค่สัปดาห์ครึ่งเท่านั้น แถมหลังจบแมตช์ดวลทีมของกุนซือเดวิด มอยส์ แล้ว พวกเขาต้องเตรียมเดินทางไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามคิง พาวเวอร์ ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.

    นั่นหมายความว่า แมนฯ ซิตี้ ได้พักร่างกายเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น แต่ความหฤโหดของโปรแกรมเพชรสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่หมดแค่นั้นเมื่อทีมได้เวลาพักไม่นานเพราะ 4 วันหลังจากนั้นก็ต้องเก็บเสื้อผ้าขึ้นเครื่องไปประเทศสเปน เพื่อทำศึกใหญ่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาวเบว เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 


 

    ด้วยความที่ทีมแข็งแกร่งเหลือเกินทำให้พวกเขาทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ปะทะ แอสตัน วิลล่า ที่สนามเวมบลีย์ โดยโปรแกรมรายการนี้จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นั่นหมายความว่า แมนฯ ซิตี้ มีเวลาเตรียมตัวไม่ถึง 4 วันเท่านั้น หลังเสร็จศึกใหญ่ที่แดนกระทิงดุ

    เสร็จภารกิจจากการชิงถ้วยใบเล็กสุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเวลาพักฟื้นร่างกายไม่เกิน 3 วันก็ต้องลงฟาดแข้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เยือน เชฟฟิลด์ เว้นด์สเดย์ ในวันที่ 4 มี.ค. ซึ่งแน่นอนว่าสภาพร่างกายของนักเตะตัวหลักคงเริ่มมีอาการอ่อนล้า

 


 

    กระนั้นเหมือนฟ้าชั่งเพราะแมตช์ต่อไปที่ "เรือใบสีฟ้า" ต้องลงสนาม เป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ขึ้นชื่อว่าศักดิ์ศรีทั้งสองทีมคงเตะกันไฟแล่บ หลังจากนั้นทีมได้พักประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนจะมาเจอเกมเบาๆ ในบ้านตัวเองรับมือ เบิร์นลี่ย์ วันที่ 14 มี.ค.

    จากนั้นพวกเขาก็ต้องมาเจองานสุดหินอีกครั้งเมื่อต้องเปิดรังเอติฮัด สเตี้ยม รับมือทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน ในการชิงชัยถ้วยใบโตยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 17 มี.ค. ตามด้วยการออกไปเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมลีกอีก 4 วันถัดมา

    สำหรับโปรแกรมต่อจากนั้นก็คือรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน โดยเมื่อถึงวันนั้น ไม่รู้ว่าสถานการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ กับ "หงส์แดง" ยังคงต้องขับเคี่ยวการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กันหรือเปล่า ฉะนั้นคงต้องรอดูกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโดกันเผยสาเหตุเมินซบลิเวอร์พูล
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตนไม่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะต้องการความท้าทายใหม่ๆ บ้าง หลังจากเคยอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มานานแล้ว แถมตอนนั้นตนก็อยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อย่างมากด้วย
  • คูตินโญ่เผยไม่เคยนึกเสียดายตัดสินใจลาลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เปิดใจ ไม่เคยนึกเสียดายเลยที่ตัดสินใจแยกทางกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าช่วงนี้ "หงส์แดง" จะทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ ก็ตาม พร้อมเผย ดีใจแทน ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งเรืองสุดขีด
  • เผยค่าเหนื่อยลิเวอร์พูลอัพให้ฟานไดค์หวังมัดใจอยู่ต่อ
    ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ สื่อด้านฟุตบอล ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมให้ค่าเหนื่อย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นสัปดาห์ละราว 150,000 ปอนด์ ซึ่งมันก็จะทำให้สัญญาฉบับนี้มีมูลค่าโดยรวมแตะหลัก 50 ล้านปอนด์เลย
  • ตำนานอาร์เซน่อลยกใครเหนือคล็อปป์คว้ากุนซือยอดเยี่ยม
    ลี ดิ๊กสัน อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ยก คริส ไวล์เดอร์ นายใหญ่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ควรได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีในฤดูกาลนี้ เหนือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยหากมองด้วยเหตุและผลแล้วเจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »