ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตั้งค่าหัวแล้ว!อาร์เซน่อลพร้อมขายโอบาเมย็อง

ตั้งค่าหัวแล้ว!อาร์เซน่อลพร้อมขายโอบาเมย็อง

Posted 16/02/2020 by siamsport



"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสแล้วที่จะคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เมื่อล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมขายทิ้งหลังจบซีซั่นนี้ ด้วยค่าตัวที่ไม่แพงมากนัก
    อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งชาวกาบอง ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    ถึงแม้ โอบาเมย็อง ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ด้วยการที่ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และไม่มีท่าทีที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะทำเงินจากขาย หัวหอกความเร็วสูงวัย 30 ปี หลังจบฤดูกาลนี้

    เชื่อกันว่า อินเตอร์ มิลาน เป็นสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว โอบาเมย็อง อย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาตัดสินใจขาย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ให้ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้
    ทั้งนี้ โอบาเมย็อง ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 92 นัด ทำได้ 57 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉกันตรงๆ!กาซอร์ล่าเผยอาร์เซน่อลสน2แข้งบียาร์ฯ
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์จอมเก๋า บียาร์เรอัล เผยเอง ต้นสังกัดเก่าอย่าง อาร์เซน่อล กำลังเล็งสองแข้งเพื่อนร่วมทีม "เรือดำน้ำสีเหลือง" พร้อมฟันธงทั้งสองเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ได้แบบสบายๆ
  • ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล?5สถานีต่อไปของคูตินโญ่
    สื่อเมืองผู้ดี วิเคราะห์ 5 สถานีปลายทางต่อไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดยมีชื่อ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล รวมอยู่ในนั้นด้วย
  • ปืนใหญ่เตรียมตัว!บาร์เซโลน่ายันล่าโอบาเมย็อง
    เอริก อบิดัล ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายสำหรับการเสริมทัพของทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมการันตีต้องมีกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมแน่นอน
  • คอลูกหนังเนื้อเต้น!ส่องไอจีเมียโซอาเรสสุดแจ่ม
    แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" เนื้อเต้นกระดี๊กระด๊ากันยกใหญ่ เพราะนอกจากทีมจะได้ตัว เซดริก โซอาเรส แบ็กขวาเลือดฝอยทอง มาร่วมทีมแบบยืมตัว แล้ว ยังได้ยลความงามของศรีภรรยาของพี่ท่าน ที่มักจะโพสต์ภาพเด็ดเรียกกระแสความสยิวกิ้วได้ดีเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »