ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » การ์เซียชี้ลิเวอร์พูล-แอต.มาดริดใครจะร่วงชปล

การ์เซียชี้ลิเวอร์พูล-แอต.มาดริดใครจะร่วงชปล

Posted 11/03/2020 by siamsport

รักพี่เสียดายน้อง! หลุยส์ การ์เซีย วิเคราะห์เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แอต.มาดริด ทีมไหนจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป
     หลุยส์ การ์เซีย อดีตปีกทีมชาติสเปน ที่เคยเล่นให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แอตเลติโก มาดริด ออกโรงฟันธงว่า "หงส์แดง" จะผ่าน "ตราหมี" เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังเกมแรกทีมแดนกระทิงดุชนะ 1-0 ก่อนมาเล่นนัดสองที่ แอนฟิลด์ วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้

    การ์เซีย เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ว่า "เวลาที่คุณลงเล่นใน แอนฟิลด์ คุณรู้ว่า สามารถทำประตูได้ตั้งแต่นาทีแรกของเกมหรือรอจนถึงนาทีสุดท้าย เนื่องจากพวกเราเคยเห็นเรื่องแบบนี้มาแล้ว อย่างไรก็ตาม ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่า ช่วง 20 นาทีแรกจะมีความสำคัญมากสุด"


    "สาเหตุที่เป็นแบบนั้นเพราะหลังจากเห็นเกมแรกที่ เมโทรโปลิตาโน่ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นเกมได้ดี ครองเกมได้ ก่อนมาเสียประตู นั่นเป็นสิ่งสำคัญ ผมคิดว่า 20 นาทีแรกมีความสำคัญมากๆ ลิเวอร์พูล ต้องควบคุมสถานการณ์ให้ได้ เพราะบางที แอตเลติโก คงจะเพรสซิ่ง และไม่ปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูตั้งแต่ต้นเกม"

    "พวกเขารู้ว่า ลิเวอร์พูล ชอบเริ่มต้นเร่งเกมตั้งแต่ 20 นาทีแรก และกดดันสูง เพื่อพยายามแย่งบอลกลับคืนมาให้ไว้และทำประตูแรกให้เร็ว นี่คงจะเป็นเกมที่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ทั้งสองทีมมีนักเตะชั้นยอดหลายราย ทั้งสองทีมสามารถทำประตูได้ แต่ในเวลานี้ ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบ แม้มีสกอร์ตามหลังก็ตาม" การ์เซีย ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเกอร์ซูฮกวานบิสซาก้าเบอร์1โลกในด้านไหน?
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ อารอน วาน-บิสซาก้า ว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่จัดการกับจังหวะดวลตัวต่อตัวได้เก่งที่สุดของโลก พร้อมระบุ หลังจากนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่ควรเอา ราฮีม สเตอร์ลิง ไปดวลกับ วาน-บิสซาก้า อีกต่อไป
  • ตำนานชี้สาเหตุที่ลิเวอร์พูลฟอร์มแผ่ว
    รอนนี่ วีแลน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่ดุดันเหมือนเก่า เป็นเพราะพวกเขากลัวที่จะต้องแพ้ในลีก แต่ชี้ โดยรวมแล้วซีซั่นนี้ "หงส์แดง" เล่นได้ดีจนคู่ควรกับการเป็นแชมป์ลีกแล้ว
  • แฟนเซ็งอาจพลาดเห็นลิเวอร์พูลชูโทรฟี่แชมป์สดๆ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะได้ฉลองแชมป์ลีกที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษแบบกร่อยๆ โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมยินดีในสนาม หากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรงไม่หยุดแบบนี้
  • มิลเนอร์เผยไม่เคยเจอทีมโหดเหมือนลิเวอร์พูล
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตลอดชีวิตนี้ไม่เคยเจอทีมไหนที่โหดแบบ "หงส์แดง" ชุดปัจจุบัน พร้อมลั่น แต่ละเกมมันไม่ได้เป็นงานง่ายเหมือนที่หลายคนคิดกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »