ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่สมบูรณ์!ธอมป์สันชี้ลิเวอร์พูลต้องเสริมตำแหน่งไหนบ้าง

ยังไม่สมบูรณ์!ธอมป์สันชี้ลิเวอร์พูลต้องเสริมตำแหน่งไหนบ้าง

Posted 17/03/2020 by siamsport

ฟิล ธอมป์สัน อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ชุดนี้ ยังจำเป็นต้องช็อปอีก 3 ตำแหน่ง ได้แก่กองกลางสไตล์แบบเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, กองหน้า และแบ็กซ้ายที่จะเป็นอะไหล่ให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้
    ฟิล ธอมป์สัน อดีตกองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" ชุดปัจจุบัน ควรจะต้องเสริมทัพอีก 3 ตำแหน่ง สำหรับการทำให้ทีมมีสภาพสมบูรณ์แบบ

    ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานในลีกได้ยอดเยี่ยมจนเสมอกับแพ้ในลีกแค่อย่างละ 1 นัด จากการลงเล่น 29 เกม อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ตกรอบทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ไปแล้ว จนทำให้บางคนมองว่าขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีก


    "ผมไม่คิดว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะมีโอกาสได้มาอยู่กับทีมอีก ผมไม่คิดว่าเราจะเอาเขากลับมาเล่นกับเราได้ แต่นักเตะสไตล์เขาคือคนที่เราต้องการสำหรับการทำลายแนวรับของคู่แข่งที่เล่นเกมรับกันอย่างรัดกุม ผมยังคิดด้วยว่าเราต้องการกองหน้าอีกสัก 1 คน รวมถึงอาจจะต้องหาอะไหล่ของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ส่วนในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเนี่ย ตัวเลือกของเราไม่ได้แย่มากนัก และผมก็อยากจะคิดว่าเรามีมิดฟิลด์ตัวกลางที่ดีพอแล้ว" ธอมป์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »