ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตือนแล้วนะ! มาร์คิซิโอบอกป็อกบาคิดผิดย้ายไปผี

เตือนแล้วนะ! มาร์คิซิโอบอกป็อกบาคิดผิดย้ายไปผี

Posted 20/03/2020 by siamsport



ตำนานม้าลายย้อนความหลังว่าเตือนกองกลางเฟรนช์แมนแล้วว่าอย่าไปผี แต่หากเขาต้องการกลับมาเบียงโคเนรีก็นับเป็นเรื่องที่ดี

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ อดีตกองกลางอิตาเลียน เผยเคยเตือน ปอล ป็อกบา ว่าอย่าย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ให้เลือกย้ายไปลาลีกาแทน พร้อมทั้งเสริมว่าหากเขาต้องการกลับมายังยูเวนตุสอีกครั้ง ก็จะเป็นเรื่องที่ดีต่อทั้งตัวเขาเองและสโมสร

ข่าวย้ายทีมของดาวเตะวัย 27 ปี เริ่มกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากมิโน ไรโอลา เอเยนต์คนดัง เผยว่าต้องการส่งยอดแข้งไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริด

"ผมเคยบอกเขา (ปอล ป็อกบา) ว่านายคิดผิดนะที่เลือกย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าอยากย้ายทีมจริง ๆ นายควรไปสเปน" มาร์คิซิโอ กล่าวกับ Tuttosport

"ปอลจะกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในสิ่งแวดล้อมที่เขารัก และอ้าแขนรับเขาที่สุด เขาจะช่วยยูเวนตุสได้มาก เพราะสโมสรต้องการใครสักคนแบบเขามาเติมเต็มแดนกลาง และเขามีความเป็นมืออาชีพ"

"การกลับมาของเขาจะส่งผลดีอย่างมากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูหรือเปล่า?สื่อดังแฉเบลลิงแฮมเลือกแล้วซบทีมไหน
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เบอร์มิงแฮม ตัดสินใจที่จะซบ ดอร์ทมุนด์ แม้ว่าจะเป็นที่สนใจของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น เหมือนกันก็ตาม โดย "เสือเหลือง" เชื่อว่าแข้งวัย 16 ปี จะสามารถพัฒนาเท้าขึ้นมาเป็นตัวแทนของ เจดอน ซานโช่ ได้
  • เจรจาหรือยัง?นักข่าวสื่อดังตอบเรื่องลิเวอร์พูลกับแวร์เนอร์
    เจมส์ เพียร์ซ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือรายหนึ่งของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ มันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการพักลีกจะส่งผลเสียกับการที่ "หงส์แดง" จะพยายามเอา ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีมรึเปล่า แต่บอกว่า แวร์เนอร์ อยากย้ายทีมแน่นอน
  • แฟนแมนยูมองป็อกบา-บรูโน่ใครสำคัญกว่ากัน?
    เปิดผลสำรวจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มอง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ใครเป็นกองกลางที่มีความสำคัญต่อทีมมากกว่ากัน
  • ใครเด่น-ใครดับ? ย้อนดูท็อป6การเซ็นสัญญาแมนยูในตลาดหน้าหนาว
    เชื่อว่าเวลานี้แฟนๆของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความสุขกับผลงานของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสที่โชว์ผลงานน่าประทับใจ หลังเพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »