ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ "ฟานไดค์" อย่างปึ้ก!สื่อดังชี้ลิเวอร์พูลเต็งคว้า "คูลิบาลี่" เสริมหลัง

คู่ "ฟานไดค์" อย่างปึ้ก!สื่อดังชี้ลิเวอร์พูลเต็งคว้า "คูลิบาลี่" เสริมหลัง

Posted 09/05/2020 by siamsport

สื่อดังเมืองน้ำหอมปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขึ้นแท่นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้นักเตะมีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มานาน

     ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขึ้นแท่นเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Le 10 Sport สื่อกีฬาชั้นนำของฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

     ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวเกี่ยวโยงกับ คูลิบาลี่ มานาน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของตัวนักเตะอย่างใกล้ชิด

     อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมเข้าร่วมวงล่าตัว คูลิบาลี่ ด้วย เนื่องจากกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากให้เข้ามายืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และล่าสุด Le 10 Sport ระบุว่า ตอนนี้ "หงส์แดง" กลายเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลวัย 28 ปี มากที่สุด 

     ทั้งนี้ เชื่อกันว่า นาโปลี ได้ตั้งค่าหัว คูลิบาลี่ ไว้ไม่ต่ำกว่า 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทีม "อัซซูร์ร่า" ไปแล้วทั้งสิ้น 233 นัด ทำได้ 10 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เกงค์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »