ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแมนยูประเคนค่าเหนื่อยให้ซานโช่เท่าไหร่

เผยแมนยูประเคนค่าเหนื่อยให้ซานโช่เท่าไหร่

Posted 05/08/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด จริงจังกับภารกิจล่าตัว เจดอน ซานโช่ จนถึงขั้นยอมให้ค่าเหนื่อยเขา 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเจ้าตัวก็จะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ด้วย ตามรายงานของ สื่อของอังกฤษ
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะให้ค่าเหนื่อย เจดอน ซานโช่ ปีกดาวดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเงินจำนวนสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.80 ล้านบาท)

    กระแสข่าวระหว่าง ซานโช่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รุนแรงขึ้นในพักหลังจนตอนนี้ดูมีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่อดีตลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาซบ "ปีศาจแดง" โดยก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงเปิดเผยว่าแข้งวัย 20 ปีใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว พร้อมบอกว่าจะมีการเซ็นสัญญากัน 5 ปี แต่ไม่มีการชี้แจงเรื่องค่าเหนื่อย


    ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจำนวนเงินดังกล่าวเป็นเฉพาะค่าเหนื่อยในเบื้องต้น หรือนับรวมค่าโบนัสอื่นๆ ตามผลงานที่ ซานโช่ จะทำได้เข้าไปด้วย อย่างไรก็ตาม ถ้าหากเขาได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์จริงๆ มันก็จะทำให้เขาเป็นคนที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับ 4 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากไม่นับรวม อเล็กซิส ซานเชซ ที่โดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน โดยคนที่จะได้ค่าเหนื่อยมากกว่าเขาในกรณีที่นับรวมโบนัสต่างๆ เข้าไปด้วยแล้วนั้นมี ดาบิด เด เคอา (375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 15 ล้านบาท), ปอล ปอกบา (290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 11.60 ล้านบาท) และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 10 ล้านบาท)

    เดอะ ซัน เสริมว่าที่จริงสัญญาของ ซานโช่ จะมีระยะเวลาเบื้องต้น 4 ปี แต่มีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาไป 1 ปี นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมยังบอกว่า ซานโช่ จะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ตามที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »