ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิลด์ตีซานโช่โอเคซบแมนยู-เปิดรายละเอียดสัญญา

บิลด์ตีซานโช่โอเคซบแมนยู-เปิดรายละเอียดสัญญา

Posted 05/08/2020 by siamsport

จับตาให้ดี! สื่อดังเมืองเบียร์ ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงกับ เจดอน ซานโช่ เรียบร้อย พร้อมเปิดรายละเอียดในสัญญาที่เจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยเป็นตัวท็อปในทีม "ปีศาจแดง"
    
บิลด์ สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมนี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือแค่ให้ทั้งสองสโมสรเจรจาเรื่องค่าตัวกันให้ลงตัวเท่านั้น

    รายงานระบุว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี ตกลงสัญญา 5 ปีกับ "ปีศาจแดง" พร้อมกับรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ส่งผลให้จะได้มากสุดในทีมเท่ากับ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช หาก อเล็กซิส ซานเชซ ที่รับมากสุดย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบถาวร


    นอกจากนั้น บิลด์ ยังเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจ่ายค่าตัวรวมทั้งหมด 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ให้กับ ดอร์ทมุนด์ โดยจะแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด งวดแรก 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) งวดสอง 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) และงวดสุดท้ายที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ ซานโช่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้ ดอร์ทมุนด์ ตลอด 2 ปีที่ผ่าน โดยซีซั่น 2019/20 ทำไป 17 ประตู กับ 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 32 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ่อซิวซานโช,ปล่อยอเล็กซิส!อัพเดตล่าสุดข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ช่วงนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเคลื่อนไหวเพียบเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขาย โดยเฉพาะในรายของ เจดอน ซานโช รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ขณะที่ อาร์เซน่อล ทีมแชมป์ เอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด กำลังจะได้แข้งดังจากทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน แถมแววๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะปิดดีลแข้งเป้าหมายในวันนี้ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาอัพเดตข่าวกันได้เลย
  • ลาก่อน!แมนยูโอเคขาย "อเล็กซิส" ให้อินเตอร์แล้ว
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมพลิ้วเลือดชิลี จ่อกลายเป็นนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน อย่างสมบูรณ์แบบ หลังล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขายให้เรียบร้อย ในราคาแบบเบาๆ
  • เหยี่ยวข่าวอิตาลีชื่อดังอัพเดทความคืบหน้าดีลแมนยูกับซานโช่
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังจากอิตาลี ออกมาเผยความคืบหน้าดีลระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยระบุว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และคาดว่าจะปิดดีลได้ในไม่ช้านี้
  • ประหยัดค่าเหนื่อย! แมนยูยิ้ม "อเล็กซิส" พร้อมฉีกสัญญาเพื่อซบอินเตอร์
    สื่ออิตาลี รายงาน อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมเก๋า พร้อมฉีกสัญญาที่เหลืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นแบบไม่มีค่าตัวกับ อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะทำผลงานดีเยี่ยมในช่วงที่เล่นยืมตัวกับ "งูใหญ่" ด้าน "ผีแดง" ยินดีไม่มีปัญหาเพราะจะทำให้พวกเขาประหยัดเงินได้ถึง 60 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »