ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาคาวานี่? 3 ตำแหน่งที่แมนยูอาจเปลี่ยนตัวจริงหลังเบรกทีมชาติ

ถึงเวลาคาวานี่? 3 ตำแหน่งที่แมนยูอาจเปลี่ยนตัวจริงหลังเบรกทีมชาติ

Posted 12/11/2020 by siamsport

การจัดตัวผู้เล่นของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันทุกสัปดาห์ ด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นมากมายทั้งในแผงแนวรุก, มิดฟิลด์ และ แนวรับ ทำให้ โซลชา ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากทุกครั้ง หลังโปรแกรมทีมชาติ คาดว่ากุนซือ “ผีแดง” จะมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งในเกมเปิดบ้านพบน้องใหม่ เวสต์บรอมฯ เรามาลองเลือก 3 ตำแหน่งที่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากนัดที่แล้วกัน

1.ฟาน เดอ เบ็ค แทนที่ ฆวน มาต้า (ตัวรุกฝั่งขวา)

มันค่อนข้างแน่ชัดว่า โซลชา มอง ฟาน เดอ เบ็ค เป็นแค่ตำแหน่งแบ็คอัพให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หากไม่มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นหรือ บรูโน่ บาดเจ็บก็ยากเหลือที่ ฟาน เดอ เบ็ค จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง

ขณะที่ ฆวน มาต้า แข้งวัยเก๋าของทีมช่วงหลังเริ่มกลับมายึดตัวจริงในตำแหน่งตัวรุกทางด้านขวาเป็นเพราะ เมสัน กรีนวู้ด เจ้าของตำแหน่งกำลังเจอปัญหาชีวิตเรื่องนอกสนาม อย่างไรก็ตามด้วยวัยที่โรยราของ มาต้า “ผีแดง” คงฝากผีฝากไข้ได้เป็นบางนัดเท่านั้น อย่างในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขาทำหน้าที่ได้ดีตลอด 81 นาทีในสนามแต่ฃไม่ได้มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก

ฟาน เดอ เบ็ค เป็นนักเตะที่ไปกับบอลได้และมีจุดเด่นในเรื่องการอยู่ถูกที่ถูกเวลาในเขตโทษ เขาเคยเอ่ยปากว่ายินดีที่จะรับหน้าที่เล่นริมเส้นให้กับ “ผีแดง” ซึ่งสมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ เขาก็เคยเล่นมาแล้วบางนัด ตำแหน่งนี้ทำให้เขาเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษตามจุดแข็งทื่ต้องการได้ด้วย โซลชา น่าจะลองใช้งานเขาในตำแหน่งนี้บ้างเหมือนกับที่ใช้งานเพลย์เมคเกอร์อย่าง มาต้า อยู่ในตอนนี้

2.เอดินสัน คาวานี่ แทนที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (กองหน้า)

เป็นอีกตำแหน่งที่เชื่อว่าแฟนผีเห็นตรงกันว่าควรจะมีการเปลี่ยนแปลงเสียที หลายนัดผ่านไปในฤดูกาลนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่ได้ การยืนตำแหน่ง, การวิ่งหาพื้นที่ และ การจบสกอร์ ผิดพลาดไปหมด มันเลยเป็นคำถามว่าเขาเหมาะสมสำหรับตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าหรือไม่?

เกมล่าสุดที่ กูดิสัน พาร์ค กองหน้าชาวฝรั่งเศสโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องแม้ทีมจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะก็ตาม ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกคนใหม่ได้รับโอกาสลงเล่นในฐานะตัวสำรองเป็นนัดที่ 5 พร้อมกับเปิดบัญชียิงประตูแรกได้แล้ว ถือเป็นการเพิ่มความมั่นใจรวมถึงการเรียกความฟิตให้กับหัวหอกวัยเก๋ารายนี้

หลายคนเห็นพ้องต้องกันว่าสิ่งที่ คาวานี่ มีเหนือกว่า มาร์กซิยาล คือสัญชาตญาณกองหน้า แม้จะอยู่ในวัย 33 ปีแต่ยังไงเพชฌฆาตก็คือเพชฌฆาต หาก คาวานี่ ได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงนัด เวสต์บอรมฯ ก็คงจะไม่ผิดความคาดหมายแต่อย่างใด และการดร็อปมาร์กซิยาลครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการให้เขากลับมาทบทวนฟอร์มตัวเองอีกครั้ง

3.อเล็กซ์ เตลลิส แทนที่ ลุค ชอว์ (แบ็กซ้าย)

อเล็กซ์ เตลลิส เป็นอีกหนึ่งนักเตะใหม่ที่ต้องการเวลาในสนามหลังจากโชคร้ายป่วยโควิด-19จนได้ออกสตาร์ทกับ “ผีแดง” แค่นัดเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามในความโชคร้ายยังพอมีความโชคดีอยู่บ้างเนื่องจากคู่แข่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายอย่าง ลุค ชอว์ ที่ช่วงหลังฟอร์มเข้าฝักทำแอสซิสต์ได้ 2 นัดติดต่อกันต้องมาพักยาวร่วมเดือนหลังจากบาดเจ็บในเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน ทำให้ เตลลิส มีโอกาสสูงทีเดียวที่ได้จะออกสตาร์ทในเกมถัดไป

เราได้เห็นการครอสบอลและการเตะมุมที่ทรงพลังของเขามาแล้วในเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สิ่งนี้จะช่วยให้ “ผีแดง” มีความหลากหลายในเกมรุกมากขึ้นและนี่อาจจะเป็นสิ่งที่เราไม่ได้เห็นในตัว ลุค ชอว์  ดังนั้นเกมกับ เวสต์บอรมฯ ถือเป็นนัดที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่ เตลลิส จะเดบิวต์ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรือไม่มีใจ?บิ๊กดอร์ทมุนด์รับซีซั่นนี้ "ซานโช" ฟอร์มตก
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพ เจดอน ซานโช ปีกดาวดังเลือดผู้ดี ฟอร์มตกในซีซั่นนี้ ขณะที่กุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ ชูมือเห็นด้วย พร้อมระบุสภาพร่างกายของนักเตะไม่ค่อยสมบูรณ์เช่นกัน
  • แฟนผีเซ็ง!แมนยูคอนเฟิร์มชอว์พักร่วมเดือน
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลัก ต้องพักแข้งอย่างน้อย 1 เดือน หลังต้นขาเดี้ยงจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทัวร์ลงไหม?ตำนานเชลซีฟันธงแมนยูไม่มีทางแชมป์
    จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงก์ อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเห็นไม่กลัวทัวร์ลง บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางได้เห็นแชมป์ลีกไปประดับในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกใช้ระบบการเล่นในปัจจุบัน แถมชี้ "ผีแดง" ที่เห็นในเวลานี้ไม่ใช่ทีมที่คุ้นชินซึ่งนิยมเกมบุกมาตลอด
  • สื่อดังแฉแมนยูหวนอยากได้ "กรีลิช" เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่ง เนื่องจากเป็นการรองรับในกรณีที่ ฆวน มาต้า หรือ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจอำลต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »