ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลหัวหมู่!ส่องตัวจริงแมนยูบดเวสต์บรอมฯ

มาร์กซิยาลหัวหมู่!ส่องตัวจริงแมนยูบดเวสต์บรอมฯ

Posted 21/11/2020 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ เวสต์บรอมวิช หลังมีนักเตะหลายรายต้องเช็กสภาพความฟิตเพราะเพิ่งกลับมาจากการเดินทางไปรับใช้ชาติ
     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ หลังผ่านช่วงพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติไปแล้ว

    โซลชา ต้องการพาทีมคว้าชัยในเกมนี้ให้ได้ เนื่องจากตั้งแต่เปิดซีซั่นมายังไม่ชนะในลีกกับการเล่นที่บ้านเลย โดยแพ้ให้กับทั้ง คริสตัล พาเลซ, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล รวมทั้งเสมอ เชลซี


    นัดนี้คาดว่า โซลชา จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยนักเตะที่ยังต้องเช็กสภาพความฟิตคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด (หัวไหล่), อองโตนี่ มาร์กซิยาล (หลัง), แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (เท้า), วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ (หลัง) และ เมสัน กรีนวู้ด (ป่วย) แต่เชื่อว่าทั้งหมดจะพร้อมลงสนาม


    ในแนวรับ 4 คนคงเป็น อารอน วาน-บิสซาก้า, ลินเดอเลิฟ, แม็กไกวร์ และ อเล็กซ์ เตลลิส หลัง ลุค ชอว์ แบ็ก

ซ้ายชาวเมืองผู้ดีต้องพักราว 1 เดือน ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา

    ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางที่คอยตัดเกมใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ด้าน 3 คนที่คอยเดินเกมรุกให้ กรีนวู้ด ยืนทางฝั่งขวา, แรชฟอร์ด เล่นด้านซ้าย และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนกลาง ส่งผลให้ ปอล ป็อกบา และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ต้องอยู่ที่ข้างสนามเหมือนเดิม

    ขณะที่หัวหอกตัวเป้าส่ง มาร์กซิยาล ล่าตาข่าย โดยที่ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย ต้องรอโอกาสอยู่ข้างสนามต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »