ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้นำ!บรูโน่เรียกเพื่อนกลับมาเล่นตอนตีเสมอได้

ผู้นำ!บรูโน่เรียกเพื่อนกลับมาเล่นตอนตีเสมอได้

Posted 01/12/2020 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเรียกให้เพื่อนๆ เอาบอลกลับมาเล่นในตอนที่เพิ่งตีเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ สวนทางกับคนอื่นๆ ที่วิ่งไปฉลองกัน ทำเอาแฟนบอล "ปีศาจแดง" หลายคนชมเขาและอยากให้เขาเป็นกัปตันทีมมากขึ้นไปอีก
   
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบเรียกให้เพื่อนร่วมทีมเอาบอลกลับมาเล่นในตอนที่ทีมเพิ่งตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ ก่อนที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวจะแซงชนะ 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว เซาธ์แฮมป์ตัน นำไปก่อนถึง 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกจนหลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะไม่รอดแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเยือนแซงกลับมาชนะได้จาก 1 ประตูของ บรูโน่ และ 2 ลูกของ เอดินสัน คาวานี่ จนทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด พร้อมขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนน

ทั้งนี้ ประตูตีเสมอ 2-2 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจากการโขกของ คาวานี่ ในนาทีที่ 74 ซึ่งตอนนั้นแข้งหลายคนของทีมเยือนก็วิ่งไปดีใจกันเต็มที่ แต่ บรูโน่ กลับทำตรงกันข้ามด้วยการตะโกนเรียกให้เพื่อนๆ รีบเอาบอลกลับมาเล่น เพื่อที่พวกเขาจะได้มีโอกาสแซงชนะ โดยเขายังส่งสัญญาณมือให้เพื่อนๆ รีบกลับมาที่กลางสนามในตอนที่ตัวเองค่อยๆ เดินถอยหลังไปรอให้เกมเริ่มเตะกันอีกครั้งด้วย

After Cavani scored the second goal, all of the players went to celebrate only Bruno Fernandes who doesn't celebrate with the team, He rather asked them to come back in to score the third goal.

What a mentality this player has! pic.twitter.com/CSsQT7lCoo

— BF 18 (@FernandesThings) November 30, 2020
คลิปนี้ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนชื่นชม บรูโน่ เป็นอย่างมาก และเรียกร้องให้เขาเป็นกัปตันทีมมากขึ้นไปอีก หลังจากมองว่าเขามีจิตวิญญาณนักสู้และกระหายชัยชนะอย่างเต็มเปี่ยม โดยข้อความที่ "เร้ด อาร์มี่" โพสต์นั้นมีอย่างเช่น "บรูโน่ มีคุณสมับติของการเป็นกัปตันทีมชัดๆ", "ให้เขาเป็นกัปตันทีมได้แล้ว" และ "นี่มันเจ๋งไปเลย ไม่รู้มาก่อนว่ามีชอตนี้ด้วย เขามีหลักความคิดที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผลเสมอมันไม่ดีพอ (และมันก็ไม่พอจริงๆ!)" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »