ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวขอกู้ฟอร์ม! เรอัลมาดริดเน้นสามแต้มส่ง เบนเซม่า ล่าตาข่ายถิ่นเซบีย่า

ชุดขาวขอกู้ฟอร์ม! เรอัลมาดริดเน้นสามแต้มส่ง เบนเซม่า ล่าตาข่ายถิ่นเซบีย่า

Posted 05/12/2020 by siamsport

เซบีย่า ผลงานในลีกยอดเยี่ยมมากชนะรวดมา 3 เกมติดต่อกัน ซึ่งสวนทางกับ เรอัล มาดริดที่ผลงานย่ำแย่เหลือเกินทั้งในเกมยุโรป และในลีกที่ไมม่ชนะมา 3 นัดแล้ว เกมนี้ยังฝากความหวังไว้ที่ คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่ายในเกมบิ๊กแมตช์บุกไปเยือน เซบีย่า คืนวันเสาร์นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 22.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ปรีวิว ลา ลีกา สเปน
เซบีย่า (4) - เรอัล มาดริด (5)
วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 เวลา : 22.15 น.
สนาม : รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

ความพร้อม

    เซบีย่า

    ยูเลน โลเปเตกี ต้องเช็กความฟิตของ มาร์กอส อากุนญ่า แบ็กซ้ายถ้าไม่ไหว คาริม เรกิก จะลงเล่นแทน เนื่องจากแบ็กซ้ายอีกราย เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ ข้อศอกหักพักยาวถึงกุมภาพันธ์,ในตำแหน่งนายทวาร ยาสซีน โบโน่ มือหนึ่งหายจากโควิด-19 แล้วน่าจะลงเฝ้าเสาแทน โธมัส วาคลิก ที่เจ็บเข่า ส่วนที่เหลือตามเดิม เฆซุส นาบาส ยืนแบ็กขวา จูลส์ กูงเด้ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ดีเอโก้ การ์ลอส,ในแผงกลาง โยน ฆอร์ดาน ปั้นเกมร่วมกับ อีวาน ราคิติช และ แฟร์นานโด ส่วนกมรุก โอลิเบร์ ตอร์เรส ลงเล่นในตำแหน่งหน้าขวา,ลูกัส โอกัมโปส ยืนหน้าซ้าย และให้ ลุค เดอ ยองก์ รับบทหัวหอกตัวเป้า

    เรอัล มาดริด


    ซีเนดีน ซีดาน ยังมีปัญหาในการจัดทัพเพียบ ล่าสุดต้องเช็กฟิต ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ถ้าไม่ไหวต้องเข็น อังเดร ลูนิน ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนแบ็กขวา ลูกัส บาสเกซ จะได้ลงเล่นตัวจริงอีกครั้งเนื่องจาก อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ที่มีข่าวว่ากลับมาซ้อมแล้วยังไม่ฟิต 100% ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟ เอแดร์ มิลิเตา ฟิตกลับมาจะยืนกับ ราฟาแอล วาราน ทำให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ จะต้องหลุดไปนั่งข้างสนาม ส่วนแบ็กซ้าย แฟร์กล็อง เมนดี้ ลงสนามเหมือนเดิม แดนกลางได้ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เดินเกมร่วมกับ ลูก้า โมดริช,โทนี่ โครส และ มาร์ติน โอเดการ์ด ส่วนกองหน้า คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่ายร่วมกับ มาร์โก อาเซนซิโอ ในรายของ เซร์คิโอ รามอส,เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้,เอแดน อาซาร์,ดานี่ การ์บาฆาล ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

    11 นักเตะตามคาด

    เซบีย่า (4-3-3) ยาสซีน โบโน่(โธมัส วาคลิก)-เฆซุส นาบาส,จูลส์ กูงเด้,ดีเอโก้ การ์ลอส,คาริม เรกิก(มาร์กอส อากุนญ่า)-อีวาน ราคิติช,แฟร์นานโด,โยน ฆอร์ดาน-โอลิเบร์ ตอร์เรส,ลุค เดอ ยองก์,ลูกัส โอกัมโปส

    เรอัล มาดริด (4-4-2) ติโบต์ กูร์กตัวส์(อังเดร ลูนิน)-ลูกัส บาสเกซ,เอแดร์ มิลิเตา(นาโช่ เฟร์นานเดซ),ราฟาแอล วาราน,แฟร์กล็องด์ เมนดี้-ลูก้า โมดริช,เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่,โทนี่ โครส,มาร์ติน โอเดการ์ด-มาร์โก อาเซนซิโอ,คาริม เบนเซม่า

ผลการพบกันที่ผ่านมา
วัน/เดือน/ปี   รายการ   ผลการแข่งขัน
18/01/20 ลา ลีกา เรอัล มาดริด 2-1 เซบีย่า
23/09/19 ลา ลีกา เซบีย่า 0-1 เรอัล มาดริด
19/01/19 ลา ลีกา เรอัล มาดริด 2-0 เซบีย่า
27/09/18 ลา ลีกา เซบีย่า 3-0 เรอัล มาดริด
10/05/18 ลา ลีกา เซบีย่า 3-2 เรอัล มาดริด

เซบีย่า
03/12/20 แพ้ เชลซี 0-4 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
29/11/20 ชนะ อ้วยส์ก้า 1-0 (เยือน) ลา ลีกา
25/11/20 ชนะ คราสโนดาร์ 2-1 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
22/11/20 ชนะ เซลต้า บีโก 4-2 (เหย้า) ลา ลีกา
08/11/20 ชนะ โอซาซูน่า 1-0 (เหย้า) ลา ลีกา

เรอัล มาดริด
02/12/20 แพ้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 0-2 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
29/11/20 แพ้ อลาเบส 1-2 (เหย้า) ลา ลีกา
26/11/20 ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
21/11/20 เสมอ บียาร์เรอัล 1-1 (เยือน) ลา ลีกา
09/11/20 แพ้ บาเลนเซีย 1-4 (เยือน) ลา ลีกา       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อปลดสายฟ้าแลบ!มาดริดทาบทามโปเช็ตติโน่แล้ว
    สื่อดังสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถึงเรื่องเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว เผื่อว่า ซีเนดีน ซีดาน จะยังทำผลงานให้ดีขึ้นไม่ได้ โดยที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็สนใจรับงานนี้เช่นกัน
  • "มูรินโญ่" รับฟอร์มสเปอร์สไม่ดีเกมเสมอลินซ์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ สเปอร์ส รับฟอร์มการเล่นของลูกทีมไม่ดีเอาซะเลยในเกมเสมอ การ แอลเอเอสเค ลินซ์ สุดมัน 3-3 ศึกยูโรปา ลีก กลุ่ม เจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็เพียงพอที่จะได้ตีตั๋วเข้าไปได้สำเร็จ
  • สู้ต่อ! "ซีดาน" ลั่นไม่ไขก๊อกลาเรอัลมาดริด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ไม่มีแผนที่จะลาออกจากตำแหน่ง มั่นใจ "ราชันชุดขาว" จะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งแน่นอน
  • ทีมอื่นมีลุ้น!เรอัลมาดริดไร้งบล่าเอ็มบั๊ปเป้ปีหน้า
    เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เรอัล มาดริด ไม่สามารถล่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในปีหน้าได้ หลังจากพวกเขาได้รับผลกระทบทางการเงินจนทำให้จะไม่มีงบไปใช้ล่าดาวเตะชาวฝรั่งเศส โดยเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" จะสูญรายได้เกือบ 200 ล้านยูโร หากมันยังต้องเตะกันแบบไร้คนดูไปจนถึงช่วงกลางปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »