ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อลุ้นแชมป์!โซลชาเร้าลูกทีมโชว์ฟอร์มเก่งช่วงโปรแกรมถี่

เพื่อลุ้นแชมป์!โซลชาเร้าลูกทีมโชว์ฟอร์มเก่งช่วงโปรแกรมถี่

Posted 17/12/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมให้ระเบิดฟอร์มเก่งในช่วงที่มีเกมเตะแบบถี่ยิบให้ได้ เพราะมันจะทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก มากขึ้น พร้อมบอกว่าถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะเล่นได้ดีกว่าเดิม แต่ก็ยังต้องพัฒนากันต่อไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มเก่งในช่วงที่ต้องลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้ได้ เพื่อที่ทีมจะได้มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มตัว

ช่วงครึ่งเดือนหลังของเดือนธันวาคมไปจนถึงวันปีใหม่ถือเป็นช่วงที่ พรีเมียร์ลีก จะมีโปรแกรมลงเตะแบบถี่ยิบอยู่เป็นประจำ ซึ่งในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ต่อด้วยการเจอ ลีดส์ ในอีก 3 วันให้หลัง และพอเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 23 ธันวาคมไปแล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็ต้องเจอกับทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ใวันที่ 26 ธันวาคม, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันที่ 29 ธันวาคม และประเดิมปี 2021 ด้วยการเจอกับ แอสตัน วิลล่า

โซลชา เผยว่า "นี่ถือเป็นช่วงที่เราจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องหลายนัด หลังจบเกมกับ วิลล่า ในวันปีใหม่แล้วนั้นเราก็จะมีเวลาพักในลีกนิดหน่อย ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ แต่ผมคงจะตอบคำถามพวกคุณได้ง่ายกว่านี้ (หมายถึงเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีลุ้นแชมป์ลีกหรือไม่) ถ้ามันถึงเวลานั้นแล้วน่ะนะ (หมายถึงหลังจบเกมกับ วิลล่า)"

"ผมคงจะผิดหวังมากๆ ถ้าหากลูกทีมของผมไม่คิดว่าเราสามารถมีลุ้นแชมป์ได้ ตอนนี้ในทุกอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น มันมีผลการแข่งขันหลายแบบ และมันก็มีหลายสาเหตุที่ทำให้เกิดผลการแข่งขันแบบนั้น ผมรู้สึกว่าเรากำลังเล่นได้ดีขึ้น แต่เราก็ต้องพัฒนากันอีกสักหน่อยเพื่อที่จะได้ก้าวไปยังขั้นต่อไปเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยนึกว่ามูรินโญ่ล้อเล่นหลังบอกเล่นดีกว่าแต่แพ้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนแรกคิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ล้อเล่นที่บอกว่า สเปอร์ส เล่นได้ดีกว่าแต่เป็นฝ่ายแพ้ทีมของตน พร้อมไม่คิดที่จะตำหนิสไตล์การทำทีมของ มูรินโญ่ แต่อย่างใด
  • ผีเร่งเครื่อง! แมนยูจัดเต็ม "แรชฟอร์ด" นำทัพบุกกระซวกเชฟฯยู
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่แม้คว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการแต่ในลีกยังไว้ใจได้ 5 นัดหลังสุดไร้พ่ายแนวรุกวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำทัพ ส่วนทาง "ดาบคู่" แพ้มา 7 เกมติดต่อกันจมบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. นี้
  • ไม่สนม.ค.! แมนยูเล็งเสริม4ตำแหน่งซัมเมอร์หน้า
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนอนาคตเตรียมทุ่มเงินเต็มสูบเพื่อเสริมแกร่ง 4 ตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเหตุผลเพราะต้องการที่จะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่พร้อมที่สุด เพื่อที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างสุดยอด
  • มุกไม่ขำ! "โรเบิร์ตสัน" เผยใส่เสื้อเชลซีฉลองแชมป์
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยเรื่องขำที่เพื่อนร่วม "หงส์แดง" ไม่ขำด้วย เพราะในช่วงที่ฉลองแชมป์ลีก ตนใส่เสื้อเชลซี และงานนี้บรรดาแข้งร่วมสังกัดไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »