ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลีสซงหาย?4สิ่งได้เห็นลิเวอร์พูลซ้อมก่อนดวลเอฟเวอร์ตัน

อลีสซงหาย?4สิ่งได้เห็นลิเวอร์พูลซ้อมก่อนดวลเอฟเวอร์ตัน

Posted 20/02/2021 by siamsport



เปิด 4 สิ่งน่าสนใจที่ได้เห็นจากการซ้อมของ ลิเวอร์พูล ก่อนดวล เอฟเวอร์ตัน ต้องจับตามอง อลีสซง เบ็คเกอร์ จะได้ลงเฝ้าเสาหรือไม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ ครั้งที่ 238 คืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ (00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    ลิเวอร์พูล เพิ่งทำผลงานเยี่ยมเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ คล็อปป์ ก็หวังว่า ลูกทีมจะกลับมาคืนฟอร์มใน พรีเมียร์ลีก หลังเวลานี้หล่นไปอยู่อันดับ 6 แล้ว

    คล็อปป์ นำลูกทีมกลับมาลงซ้อมตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และนี่คือ 4 สิ่งที่น่าสนใจที่ได้เห็นจากการซ้อม

1. อลีสซง หาย?



อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล ต้องเจอช่วงเวลายากลำบากในซีซั่นนี้ ทั้งเรื่องมีอาการบาดเจ็บรบกวน และทำพลาดง่ายๆ จนทีมเสียประตูไปหลายหน

ในการลงฝึกซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ไม่เห็นทั้ง อลีสซง และ ควีวิน เคลเลเฮอร์ โดยมีแค่ อาเดรียน กับ มาร์เซโล่ ปิตาลูก้า โกลดาวรุ่งที่ลงซ้อม

จนถึงเวลานี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่เห็น อลีสซง ลงซ้อม แต่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่า เจ้าตัวลงซ้อมแบบส่วนตัวโดยที่ไม่มีกล้องตามถ่ายเพื่อให้มีสมาธิเต็มที่

2. เดวิส กลับมาแล้ว


ลิเวอร์พูล เพิ่งซื้อ เบน เดวิส มาจาก เปรสตัน ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังนักเตะในตำแหน่งกองหลังบาดเจ็บไปหลายราย

อย่างไรก็ตาม หลังมาร่วมทีมได้ไม่นาน เดวิส ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนทันที ส่งผลให้ยังไม่ได้ประเดิมสนาม ต่างกับ โอซาน คาบัค กองหลังตัวใหม่อีกรายที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปแล้ว

 เดวิส กลับมาลงซ้อมแล้ว และน่าจะมีชื่ออยู่ในทีมพบ เอฟเวอร์ตัน แต่ในรายของ ฟาบินโญ่ ยังไม่เห็นในการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

3. เกอิต้า มีลุ้นสำรอง


นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกีนี เป็นนักเตะ "หงส์แดง" อีกรายที่เจออาการบาดเจ็บตามรบกวนตลอดในฤดูกาลนี้ โดยมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ดี เกอิต้า กลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว แต่คงยากที่จะได้ลงตัวจริงเลยในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน โดยคงมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองที่ข้างสนามไปก่อน

4. หนูเทรนต์-โจนส์ ซ้อมเตะมุมหนัก


เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะค่อยๆ เริ่มคืนฟอร์มเก่งให้เห็นบ้างแล้ว หลังช่วงที่ผ่านมาเจอเสียงวิจารณ์หนัก

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พยายามแก้ตัวเรื่องจ่ายบอลเสียง่ายๆ และเปิดบอลไม่ค่อยเข้าเป้า โดยทำงานหนักในการซ้อมทั้งเรื่องเปิดบอลและเตะมุม

ขณะที่ เคอร์ติส โจนส์ ก็ร่วมประลองซ้อมเตะมุม โดยแสดงให้เห็นถึงทักษะที่ยอดเยี่ยม ทำให้มีโอกาสได้รับหน้าที่เหมือนกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »