ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันให้ไกล! เชื่อไหม "ดิยัลโล่" จะได้บัลลงดอร์อีก5ปี

ฝันให้ไกล! เชื่อไหม "ดิยัลโล่" จะได้บัลลงดอร์อีก5ปี

Posted 26/03/2021 by siamsport

โจวานนี่ กัลลี่ คนแรกที่ค้นพบพรสวรรค์ของ อาหมัด ดิยัลโล่ ฟันธงเจ้าหนูรายนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นดาวจรัสแสงในวงการลูกหนัง ที่สำคัญศักยภาพของเขาจะทำให้มีโอกาสได้ที่จะได้ลุ้นคว้าบัลลงดอร์ ในอีก 5 ปีข้างหน้าเลยทีเดียว

โจวานนี่ กัลลี่ ผู้ค้นพบ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธงดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์ จะพัฒนาศักยภาพไปได้มากกว่านี้ และมีโอกาสคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ในอีก 5 ปีข้างหน้า

ปีกวัย 18 ปี ย้ายจาก อตาลันตา มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และนักเตะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ได้สวมเสื้อทัพ "ผีแดง" โดยเขาจัดการซัด 1 ประตูให้กับต้นสังกัดในเกมพบ เอซี มิลาน เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่สำคัญผลงานของเขาค่อยๆ ดีวันดีคืนขึ้นอย่างต่อเนื่อง

กัลลี่ ซึ่งเป็นคนแรกที่ได้เห็นพรสวรรค์ของ ดิยัลโล่ สมัยที่เขาเล่นให้กับโบคา บาร์โค ทีมสมัครเล่นในลีกเมืองมะกะโรนี เชื่อมั่นว่านักเตะรายนี้จะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ "อาหมัด ยอดเยี่ยมที่สุด แต่เขาต้องสร้างตัวเองให้แข็งแกร่งยิ่งกว่านี้"

"ในขณะเดียวกันเขาต้องมั่นใจว่าเขาจะไม่สูญเสียความรวดเร็ว ซึ่งเป็นคุณภาพที่ทำให้เขาแตกต่างจากนักเตะคนอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้นผมคิดว่าคุณภาพทั้งหมดของเขาจะทำให้เขาเป็นตัวเลือกในการลุ้นรางวัลบัลลงดอร์อีก 5 ปีข้างหน้า"

นอกจากนี้ กัลลี่ ยังเชื่อว่า ดิยัลโล่ จะแจ้งเกิดเป็นสตาร์ดังในวงการลูกหนังยุโรปฤดูกาลหน้า "เขายังอายุน้อย และได้ลงเล่นเปิดตัวในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปไปแล้วทั้งๆ ที่เพิ่งมาที่อังกฤษได้ราวๆ 2 เดือน ผมคิดว่าปีหน้าเขาจะมีโอกาสเยอะมากที่จะได้ลงเล่นตัวจริงให้กับทีมชุดใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวยเละ!โซลชาจ่อเซ็นสัญญาใหม่แมนยู
    สื่อดังปูด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับสัญญาฉบับใหม่มูลค่าสุดงามหลังจบฤดูกาลนี้ ต่อให้ "ปีศาจแดง" จบซีซั่นแบบมือเปล่าก็ตาม
  • สาลิกาลิ้นทอง! "โซลชา" ขยันติดต่อฮาแลนด์ชวนร่วมทัพแมนยู
    สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีภาษีเหนือทีมอื่นๆ ในการคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไปเสริมทัพ เนื่องจากนักเตะมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ผีแดง" และทั้งสองคนก็ยังคงติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง
  • ถึงเวลาโชว์ฝีมือ! "บัตต์" ประกาศลาอคาเดมี่แมนยู
    นิคกี้ บัตต์ อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าอคาเดมี่ของสโมสรเรียบร้อย พร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือก ด้านกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ระบุ เราทุกคนจะคิดถึงนาย
  • เบ็คแฮมชี้โซลชาทำผลงานได้ดีแล้ว
    เดวิด เบ็คแฮม ระบุ ในมุมมองของตนมันถือว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้น่าประทับใจกับตำแหน่งกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเชื่อว่า โซลชา สามารถรับมือกับคำตำหนิต่างๆ ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »