ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู,ลิเวอร์พูลเตรียมตัว!เอเจนต์ฮาแลนด์ถึงอังกฤษวันนี้

แมนยู,ลิเวอร์พูลเตรียมตัว!เอเจนต์ฮาแลนด์ถึงอังกฤษวันนี้

Posted 02/04/2021 by siamsport

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คอยจับตาดูให้ดี เพราะล่าสุดมีข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คนดังของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะเดินทางถึงประเทศอังกฤษวันนี้

มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดกองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเดินทางถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันศุกร์ที่ 2 เมษายนนี้ เพื่อเตรียมเจรจากับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่มีความสนใจในตัว ฮาแลนด์ ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไรโอล่า และ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาแลนด์ คุณพ่อของ ฮาแลนด์ ได้เดินสายเจรจากับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองสุดยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน และล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า เอเจนต์คนดังกับบิดาของ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี เตรียมลุยเปิดโต๊ะถกกับเหล่าสโมสรระดับท็อปเมืองผู้ดีต่อ ซึ่งคาดว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ต้องการที่จะเก็บ ฮาแลนด์ ไว้ใช้งานต่อ ทว่าพวกเขาก็พร้อมขายในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน แต่มีจุดยืนชัดเจนที่จะไม่ขายในราคาที่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,550 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "รูนี่ย์" ยันอเกวโร่ไม่ใช่แข้งต่างชาติเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช้แข่งต่างชาติเบอร์ 1 ในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชี้อดีตสุดยอดกองหน้าค่าย "ไอ้ปืนใหญ่" คู่ควรกับตำแหน่งนี้ที่สุด
  • เคลียร์! "รุมเมนิกเก้" ตอบชัดข่าวบาเยิร์นล่าฮาแลนด์
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเคลียร์แบบชัดๆ เรียบร้อย หลังมีข่าว "เสือใต้" เล็งร่วมวงล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมพูดถึงสถานะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้อย่างน่าสนใจ
  • แมนซิตี้เอาไงดี?ฮาแลนด์เรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ซิตี้ มากถึงสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ และอยากได้สัญญานาน 5 ปี ซึ่งหากนับรวมกับค่าตัวแล้วนั้นมันก็จะทำให้การล่าตัว ฮาแลนด์ ต้องใช้เงินในระดับมโหฬารเลย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • เผยยอดรวมหนี้แมนยูช่วงไตรมาสแรกปี2021
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนี้จากด้านฟุตบอล 534.8 ล้านปอนด์ แต่นักวิเคราะห์ก็มองว่ามันคงไม่ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้มากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »