ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แรชฟอร์ดชี้อังกฤษจะเก็บชัยได้มากขึ้นถ้ามีกรีลิชอยู่ในสนาม

แรชฟอร์ดชี้อังกฤษจะเก็บชัยได้มากขึ้นถ้ามีกรีลิชอยู่ในสนาม

Posted 08/06/2021 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชี้ "สิงโตคำราม" จะเก็บชัยชนะได้มากกว่าที่ผ่านๆ มาแน่นอนหากมี แจ็ค กรีลิช ลงเล่นด้วย พร้อมบอกว่าสุดแฮปปี้ที่ได้เป็นกัปตันทีมในนัดเฉือน โรมาเนีย
   
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า แจ็ค กรีลิช จะช่วยให้ทัพ "สิงโตคำราม" เก็บชัยชนะได้มากขึ้นอย่างแน่นอนหากได้รับโอกาสลงนาม


กรีลิช ทำผลงานได้โดดเด่นในศึก พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ซีซั่น 2019-20 แล้ว แต่เพิ่งมาติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นหนแรกเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน และล่าสุดเขาก็เป็นหนึ่งใน 26 ขุนพลที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเลือกไปทำศึก ยูโร 2020 โดยบางคนมองว่าเขาอาจจะมาแย่งตำแหน่ง แรชฟอร์ด ในการรับบทตัวรุกริมเส้นด้วย

แรชฟอร์ด เผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาจะเติบโตจนพัฒนาตัวเองในการเล่นให้ อังกฤษ ได้แน่นอน เรารู้ดีอยู่แล้วว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างและช่วยเราในด้านไหนได้บ้างเพราะเรารู้จักเขาเป็นอย่างดีทั้งจากการซ้อมและจากการเจอกันใน พรีเมียร์ลีก สิ่งที่เราต้องทำมีเพียงการช่วยให้เขาทำได้ตามศักยภาพของตัวเองในสีเสื้ออังกฤษให้ได้เท่านั้น เราจะชนะได้มากขึ้นแน่เมื่อมีเขาอยู่ในทีมด้วย"

ดาวเตะวัย 23 ปี เสริมว่าดีใจที่ได้รับโอกาสให้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ โรมาเนีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา "แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม มันเป็นสิ่งที่คุณใฝ่ฝันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้ว และผมก็ทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »