ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์รับรู้สึกแปลกใจในช่วงปรี-ซีซั่นกับลิเวอร์พูล

มิลเนอร์รับรู้สึกแปลกใจในช่วงปรี-ซีซั่นกับลิเวอร์พูล

Posted 18/07/2021 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล โดยบอกว่ารู้สึกประหลาดใจที่เห็นกองหลังของทีมกลับมาร่วมลงซ้อมกันได้แบบเต็มทีมอีกครั้ง

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล รู้สึกแปลกใจเมื่อได้เห็นว่าเหล่าเซนเตอร์แบ็กของ "หงส์แดง" พร้อมเพรียงกลับมาลงซ้อมร่วมกันได้อีกครั้ง หลังเมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขาทั้งหมดต่างพาทยอยกันบาดเจ็บพร้อมๆ กัน

ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาผู้เล่นกองหลังบาดเจ็บระนาวเมื่อซีซั่นก่อน โดยเฉพาะ 3 กองหลังตัวหลักอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป ที่แทบไม่ได้ลงสนามเลยตลอดทั้งฤดูกาล

"ใช่ น่าทึ่งจริงๆ นะ มันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมาอยู่ท่ามกลางน้องๆ และได้เห็นคนที่พวกเราคิดถึงมากๆ เมื่อปีที่แล้วกลับมา" มิลเนอร์ ตอบคำถามเกี่ยวกับการที่ ฟาน ไดค์, โกเมซ และ มาติป กลับมาลงซ้อมอีกครั้ง

"ทั้งสามคนต่างเป็นคนสำคัญของทีมไม่ว่าจะทั้งในสนาม หรือนอกสนาม พวกเขามีบุคลิกที่ดี, เป็นคนที่ยอดเยี่ยมทั้งในฐานะเพื่อนร่วมทีมหรือคนทั่วไป มันจึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เห็นพวกเขากลับมาซ้อมได้ และมีความสุข"

"แน่นอนว่านักฟุตบอลทุกคนอยากจะเล่นฟุตบอลกันทั้งนั้น ดังนั้นเราเลยโชคดี หรืออีกแบบหนึ่งก็อาจจะบอกว่าโชคไม่ดีก็ได้ที่ได้เห็นพวกเขาผ่านพ้นช่วงเวลาต่างๆ จากเบื้องหลัง ได้เห็นพวกเขาซ้อมกันหลายชั่วโมง ทำงานอย่างหนัก ต้องยกน้ำหนัก และทำอย่างนั้นเป็นเวลานานหลายๆ วัน
 
"คุณก็รู้ดีว่าทุกคนมีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ แต่คุณจะรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เห็นพวกเขากลับมาอยู่ในสนามและดีใจแทนพวกเขา เพราะคุณรู้ดีว่าการพักไปนานมันทำใจได้ยากแค่ไหน แต่ในขณะเดียวกันก็รู้ด้วยว่าพวกเขาทำงานกันหนักเพียงใด พวกเขาทุกคนดูมีสภาพที่ยอดเยี่ยมและพร้อมที่จะลุยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่จนแขวนเกือก!ลิเวอร์พูลเล็งถกสัญญาใหม่เฮนเดอร์สัน
    อยากให้อยู่จนรีไทร์... สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งที่จะขยายสัญญาให้กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมจอมขยัน หลังจากที่นักเตะอยู่เป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสรมานานร่วมทศวรรษ
  • แฟนหงส์ยิ้มรอ!อลีสซงจ่อขยายสัญญายาวลิเวอร์พูล
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์มเอง อลีสซง เบ็คเกอร์ ยอดโกลเลือดแซมบ้า จ่อเต็มทีแล้ว ที่จะได้รับการขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปอีก 2 ปี
  • ครบเครื่อง!มือขวาคล็อปป์ชูโกนาเต้คุณภาพแจ่ม
    เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังป้ายแดงว่ามีคุณภาพระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะทั้งในด้านเกมรุกหรือเกมรับ
  • เรือซิวแชมป์?-ราฟาดุแน่! “เมอร์สัน”ทำนาย 5 สิ่งที่จะเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก2021-22
    อีกไม่ถึง 1 เดือน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว น่าสนใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหรือไม่ เมื่อ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมท้าชน ขณะที่ทีมอื่นก็เสริมทัพได้น่าสนใจไม่น้อย พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล หรือกูรูลูกหนังเมืองผู้ดีจึงได้มาทำนายเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »