ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดเวลาแล้ว!ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อยซิมิกาสให้นาโปลีแต่มีข้อแม้

หมดเวลาแล้ว!ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อยซิมิกาสให้นาโปลีแต่มีข้อแม้

Posted 31/07/2021 by siamsport

นักข่าวดังชาวอิตาเลียน เผย ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย คอสตาส ซิมิกาส ฟูลแบ็กชาวกรีกให้กับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ให้ย้ายแบบยืมตัว ต้องเป็นการซื้อขาดเท่านั้น
     ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมขาย คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ ให้กับ นาโปลี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ชิโร่ เวเนราโต้ นักข่าวดังชาวอิตาเลียน

     ซิมิกาส แทบไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับ "หงส์แดง" มากนักตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาอาจต้องออกไปหาโอกาสลงเล่นกับสโมสรอื่น และมีรายงานว่า นาโปลี พร้อมรับเซ้งนักเตะหากพวกเขาพลาดได้ตัว เอเมอร์สัน แบ็กซ้ายตัวเก่งจาก เชลซี

     สำหรับตอนนี้ทัพ "อัซซูร่า" ได้ทำการติดต่อกับ "หงส์แดง" แล้ว และพยายามที่จะยืมตัวนักเตะไปร่วมทีม แต่ ลิเวอร์พูล ยืนยันต้องการขายขาดเท่านั้น โดยเรื่องนี้ เวเนราโต้ เผยว่า "ซิมิกาส นะเหรอ ? นาโปลี กำลังรอว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในกรณีของ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่"

     "เข้าใจว่าเวลานี้พวกเขาได้ทำการพูดคุยกับ ลิเวอร์พูลไปแล้ว ถ้า เดอะ เร้ดส์ ยอมเปิดโอกาสให้ยืมตัว แต่ ลิเวอร์พูล ให้คำตอบพวกเขาไปแล้วว่า พวกเขาปฏิเสธนาโปลี โดยให้นักเตะสามารถย้ายทีมได้แบบถาวรเท่านั้น" นักข่าวเลือดมะกะโรนี ระบุ

     ทั้งนี้ ซิมิกาส ย้ายจาก โอลิมเปียกอส มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 11.75 ล้านปอนด์ (ราว 517 ล้านบาท) เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเขาถูกตัวมาร่วมทัพเพื่อเป็นกำลังเสริมให้กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลแจมล่าโลคาเตลลี่,เรอัลเล็งลุยซ์! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (31 ก.ค. 64)
    เป็นที่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งแดนกลาง และล่าสุดได้ใส่ชื่อแข้งเนื้อหอมอย่าง มานูเอล โลคาเตลลี่ อยู่ในลิสต์ด้วย ส่วนนักเตะชื่อดังอย่าง ปอล ป็อกบา, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ กรานิต ชาคา มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัพเดตอีกแล้ว โดยเฉพาะรายหลังสุดที่อาจจะมี "คดีพลิก" แต่จะเรื่องอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • รอมานาน!ฟานไดค์เปิดใจหลังคืนสนามแล้ว
    หลังจากได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกในรอบราว 9 เดือนนั้น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้ตนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ พร้อมบอกว่าจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักต่อไป
  • แสบจริง!ไรโอล่าเสนอขายป็อกบาให้ลิเวอร์พูล
    สื่อดังประโคมข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเอเจนต์เสนอขายให้ ลิเวอร์พูล แถมงานนี้ "หงส์แดง" มีความสนใจที่จะดึง ป็อกบา ร่วมทัพด้วย
  • ล็อกแล้ว3กองกลางตัวจริงลิเวอร์พูลซีซั่นใหม่
    สื่อเผยชื่อ 3 กองกลางตัวหลักที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะใช้งานในซีซั่นใหม่ หลังส่อแววไม่ทุ่มเงินซื้อสตาร์มาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »