ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่โด้,ซาลาห์,เคน! แรมส์เดลเผยชื่อกองหน้าที่ไม่อยากดวลด้วย

ไม่ใช่โด้,ซาลาห์,เคน! แรมส์เดลเผยชื่อกองหน้าที่ไม่อยากดวลด้วย

Posted 10/03/2022 by siamsport

แอรอน แรมส์เดล นายทวารจอมหนึบ อาร์เซน่อล ระบุชื่อผู้เล่นกองหน้าในเวที พรีเมียร์ลีก ที่ตนไม่อยากเจอด้วยมากที่สุด พร้อมยันคนนี้ยิงใส่ตน 4 ประตู จาก 5 เกมที่เจอกัน
    แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูคนเก่งของ อาร์เซน่อล เผยว่า เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้เล่นกองหน้าที่ตนไม่อยากดวลด้วยมากที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    ที่ผ่านมา แรมส์เดล มีโอกาสได้ดวลกับกองหน้าชั้นยอดมาแล้วหลายรายในศึก พรีเมียร์ลีก และถึงแม้ในลีกแห่งนี้มีดาวยิงระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) และ แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) แต่เจ้าตัวกลับมองว่า วาร์ดี้ วัย 35 ปี เป็นผู้เล่นกองหน้าที่อันตรายสุด

    "คนที่ผมเกลียดที่จะเจอมากที่สุดคือ เจมี่ วาร์ดี้" นายทวารทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี กล่าวกับ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี "เขาเป็นคนที่ไม่เคยหยุดวิ่ง ผมชอบที่จะมีเขาอยู่ในทีมของผม แต่เกลียดที่จะต้องดวลด้วย ผมเจอกับเขามาแล้วห้าหน และเขาก็ยิงผมสี่ประตู"

    ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมเปิดบ้านดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ แต่น่าเสียดายที่ วาร์ดี้ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทัพ "จิ้งจอกสยาม" เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า และจะต้องพักแข้งราว 3-4 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปโฟร์อาจไม่พอ!เปิดเงื่อนไขอาร์เซน่อลวืดเตะแชมเปี้ยนส์ลีก
    อาร์เซน่อล ทีมอันดับสี่ของ พรีเมียร์ลีก จากอันดับตารางล่าสุดยังไม่อาจการันตีการคว้าสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าได้แบบ 100% ต่อให้จบซีซั่นในอันดับสี่ได้สำเร็จก็ตาม
  • รักเธอประเทศเรา!อดีตแข้งอาร์เซน่อลร่วมกองทัพยูเครนรบรัสเซีย
    โอเล็ก ลูซห์นี อดีตแข้งดังอาร์เซน่อล พร้อมช่วยประเทศยูเครนบ้านเกิดด้วยการสมัครเข้าร่วมกองทัพ เพื่อเข้าสู้รบกับ รัสเซีย ที่กำลังก่อสงครามกับพวกเขา โดยระบุทุกๆ คนพร้อมสู้ถวายชีวิตเพื่อปกป้องอธิปไตยของประเทศ
  • ให้ คูโช่ กระโดดวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม
    อาร์เซน่อล โชว์การเล่นเกมรุกที่สุดยอดด้วยการต่อบอลทำชิ่งจบสกอร์ทั้ง 3 ประตู เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-2 โดยเกมนี้ บูคาโย่ ซาก้า ทั้งยิงทั้งจ่าย ส่วน ลากาแซตต์ ทำไป 2 แอสซิสต์ ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" คว้าชัย 4 นัดรวด พร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด ระหว่าง วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19...
  • ปืนล่าท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลกำลังคึก "ซาก้า" ตัวจริงล่าชัยถิ่นวัตฟอร์ด
    "ปืนหญ่" ทีมอันดับ 6 ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เฮมา 3 เกมติดต่อกันในลีกโดยยังมีลุ้น ท็อปโฟร์ หากเก็บชัยนัดตกค้างได้หมดความพร้อมวาง บูคาโย่ ซาก้า นำทัพ ยกพลบุก วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19 ที่ต้องดิ้นรนหนีตายวาง เอ็มมานูเอล เดนนิส เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »